Không khí lạnh tăng cường, Hà Tĩnh tiếp tục mưa rét

(Baohatinh.vn) - Không khí lạnh đã gây mưa cho khu vực Hà Tĩnh, vùng ven biển có mưa vừa, riêng Cẩm Xuyên, Kỳ Anh có mưa to; gió ven biển cấp 4, giật cấp 5.

Không khí lạnh tăng cường, Hà Tĩnh tiếp tục mưa rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên khu vực Hà Tĩnh tiếp tục có mưa, mưa vừa trong ngày 5/12.

Dự báo diễn biến không khí lạnh trong 24 giờ đến 48 giờ tới, trên đất liền ngày hôm nay (5/12), không khí lạnh tiếp tục gia tăng mức độ ảnh hưởng đen khu vực Hà Tĩnh; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4, có lúc cấp 5, giật cấp 6; trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét này phổ biến 15 - 17 độ C.

Trên biển, từ nay, vùng biển Hà Tĩnh tiếp tục có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; sóng biển cao 2,0 - 3,0m; biển động mạnh; cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai.

Ngày hôm nay (5/12), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên ở khu vực Hà Tĩnh tiếp tục có mưa, mưa vừa, ven biển có nơi mưa to.

Toàn bộ tàu thuyền hoạt động trên biển, các khu nuôi trồng thủy sản ven biển, các hoạt động trên khu vực vùng biển Hà Tĩnh có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn. Một số khu vực có mưa to, nguy cơ gây lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi và ngập úng ở vùng thấp trũng.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast