iPhone XS/XS Max được gắn kim cương, giá từ 150 triệu đồng

Các phiên bản iPhone được Caviar trang sức được bán với cái giá "khủng".

iPhone XS/XS Max được gắn kim cương, giá từ 150 triệu đồng

Thương hiệu hàng xa xỉ của Nga Caviar tiếp tục đánh vào túi tiền của những khách hàng thượng lưu khi tiếp tục trình làng những phiên bản iPhone XS và XS Max được trang sức bằng kim cương.

Theo đó, Caviar vừa cho ra mắt bộ sưu tập Prima lấy cảm hứng và tôn vinh va vở ballet cổ điển của Nga là: Hồ Thiên nga, Người đẹp ngủ trong rừng và La Bayadere.

Để có những chiếc iPhone khoác lên mình bộ cánh xa xỉ này, Caviar đã phải sử dụng không dưới 20 viên kim cương để trang trí bên ngoài.

Các nghệ nhân của Caviar phải mất khoảng 12 ngày để hoàn thành các mẫu iPhone trong bộ sưu tập này.

iPhone XS/XS Max được gắn kim cương, giá từ 150 triệu đồng

Giá bán của những chiếc iPhone kim cương này không hề rẻ. Mức giá thấp nhất là 6.390 USD (khoảng 150 triệu đồng). Cao nhất là 6.760 USD nếu người dùng lựa chọn phiên bản iPhone XS Max Nikiya bản 512GB

Cách đây chưa lâu, Caviar đã mạ vàng chiếc iPhone với hình của 4 Tổng thống nhân dịp Presidents Day.

Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ núi Rushmore với chân dung của 4 Tổng thống là George Washington, Abraham Lincoln, Franklin Roosevelt và John F. Kennedy được mạ vàng đằng sau chiếc điện thoại iPhone rất phổ biến tại Mỹ.

Các mẫu iPhone được Caviar lựa chọn để mạ vàng 24 carat là iPhone XS hoặc XS Max.

Về giá bán, các phiên bản 64 GB có giá 4.990 USD và 5.000 USD; phiên bản 256 GB là 5.000 USD và 5.300 USD và phiên bản 512 GB là 5.670 USD cho cả hai mẫu XS và XS Max. Vào thời điểm đó, chỉ có 99 chiếc điện thoại iPhone mạ vàng các Tổng thống Mỹ là có sẵn.

iPhone XS/XS Max được gắn kim cương, giá từ 150 triệu đồng
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast