Nhiều phần quà ý nghĩa đến với bệnh nhân nghèo, người già neo đơn

(Baohatinh.vn) - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Hải quan tỉnh vừa tổ chức tặng quà và phát phiếu ăn cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện đa khóa TP Hà Tĩnh.

Đoàn đã trao tặng phần quà gồm 100 phiếu ăn cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Theo đó, mỗi bệnh nhân sau khi nhận được phiếu sẽ được phục vụ miễn phí 3 bữa ăn sáng, trưa và tối tại căng tin của bệnh viện.

nhieu phan qua y nghia den voi benh nhan ngheo nguoi gia neo don

Trao quà động viên bệnh nhân nghèo

Nhân dịp này, đoàn cũng đã dành riêng 10 suất quà, kèm phiếu ăn để tặng cho 10 bệnh nhân có hoàn đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, già cả neo đơn đang điều trị tại bệnh viện với mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

nhieu phan qua y nghia den voi benh nhan ngheo nguoi gia neo don

Những phần quà ý nghĩa này được quyên góp từ cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên của hai đơn vị với mong muốn nhằm tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhân vượt qua khó khăn của bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

* Thị đoàn Kỳ Anh phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN - Công an TP. Hải Phòng vừa tổ chức mang chăn ấm và thuốc chữa bệnh đến với đồng bào xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh.

nhieu phan qua y nghia den voi benh nhan ngheo nguoi gia neo don

Đoàn đã tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách, già cả neo đơn; tư vấn cho các đối tượng cách phòng tránh một số bệnh nhất là trong mùa đông lạnh giá.

Trong đợt tình nguyện này, đoàn còn trao tặng 180 áo ấm cho học sinh nghèo, trao 10 suất quà cho các em học sinh vượt khó, đạt được nhiều kết quả tốt, đồng thời trao 150 kg gạo cho bà con hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast