Tevez có thể bị tống giam khi trở lại Manchester

Cựu chân sút của Man Utd và Man City đã hoàn tất thủ tục thi đấu cho Juventus, nhưng chưa giải quyết xong các vướng mắc về mặt pháp lý ở thành phố Manchester.

Tevez là cầu thủ gặp rất nhiều rắc rối về pháp lý trong thời gian ở Anh. Ảnh: EPA.

Tevez là cầu thủ gặp rất nhiều rắc rối về pháp lý trong thời gian ở Anh. Ảnh: EPA.

Ngôi sao 28 tuổi bị phạt 250 tiếng lao động công ích hồi tháng 4 liên quan đến vụ chạy xe trong thời gian bị treo bằng.

Án phạt đó xem ra khó hoàn thành vì hồi tuần này anh đã ký hợp đồng đầu quân cho Juventus ở Serie A. Điều này có thể gây ra những rắc rối lớn cho Tevez về sau này, nếu trở lại nước Anh.

Chính vì vậy, đội pháp lý của Tevez đang có ý định kiến nghị tòa án ở Manchester rút lại bản án đã tuyên cho thân chủ của họ.

Họ có thể viện lý do rằng cuộc chuyển nhượng đã dẫn đến một sự thay đổi về hoàn cảnh sống và đó là kết quả của thỏa thuận giữa Man City và Juventus, chứ Tevez không có ý định "đào tẩu" để thoát án phạt.

Có hai khả năng xảy ra. Hoặc Tevez được giảm án, cũng có thể sẽ được nhận một hình phạt phù hợp hơn với hoàn cảnh hiện tại (như nộp tiền..). Hoặc mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn là bị xử án tù, một khi tòa án địa phương cảm thấy tiền đạo này không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình.

Các bên liên quan chưa đưa ra bình luận nào, nhưng đại diện của Phòng thi hành án khẳng định: "Bất cứ cá nhân nào cũng phải thực hiện đầy đủ mức án do tòa tuyên. Nếu không, họ sẽ phải đối mặt với những án phạt nghiêm khắc khác chống lại mình".

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast