VinGroup và Cienco 4 trao 8.140 suất quà Tết cho người nghèo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 15/1, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup tổ chức chương trình tặng quà Tết Giáp Ngọ cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trong dịp này đoàn sẽ trao hơn 8.000 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn, gồm: bánh kẹo, lịch tết và 400 ngàn đồng tiền mặt) cho các hộ nghèo các địa phương trong tỉnh và Làng trẻ em mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trong sáng nay, đoàn đã trao 650 suất quà cho các hộ nghèo huyện Thạch Hà và 920 suất quà cho các hộ nghèo huyện Hương Khê.

Đoàn trao quà cho hộ nghèo huyện Thạch Hà...
Đoàn trao quà cho hộ nghèo huyện Thạch Hà...

Mặc dù năm 2013, tình hình kinh tế khó khăn nhưng Tập đoàn vẫn kêu gọi tập thể cán bộ, nhân viên đóng góp để cùng chung tay góp phần chăm lo cuộc sống cho người nghèo.

... và trao quà cho bà con Hương Khê
... và trao quà cho bà con Hương Khê

Ông Đinh Văn Hợp (90 tuổi) ở xóm Phú Hương 2, xã Hương Xuân thuộc diện người nghèo bày tỏ: “Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nên nhận được những món quà này cảm thấy rất vui mừng. Cảm ơn Tập đoàn VinGroup và các cơ quan, đơn vị đã có lòng hảo tâm chia sẻ với người nghèo chúng tôi”.

Người nghèo huyện Lộc Hà nhận quà tết từ Quỹ Thiện Tâm
Người nghèo huyện Lộc Hà nhận quà tết từ Quỹ Thiện Tâm

Tại Lộc Hà, Quỹ đã trao 800 suất quà, trong đó 300 suất cho người nghèo tại xã Phù Lưu và 500 suất cho 12 xã còn lại trên địa bàn huyện.

Chiều cùng ngày, Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 4 (Cienco 4) tổ chức trao 140 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Can Lộc nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

140 đối tượng là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Can Lộc đã được nhận mỗi hộ 1 suất quà trị giá 500.000 đồng, trong đó 200.000 đồng tiền mặt và hiện vật.

Được biết, thời gian này, Cienco 4 cũng tổ chức trao 380 suất quà với tổng trị giá 190 triệu đồng cho các địa phương có tuyến quốc lộ 1A đi qua của tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast