Thêm Man City & Schalke ghi danh vòng 1/8 Champions League

Thêm Man City và Schalke 04 lọt vào vòng 1/8 Champions League, Ibrahimovic lập thành tích ghi bàn tại châu Âu, Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool... là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 11/12.

Man City và Schalke 04 hoàn tất danh sách 16 đội dự 1/8 Champions League 2014/15

Man City và Schalke 04 hoàn tất danh sách 16 đội dự 1/8 Champions League 2014/15

Lượt cuối vòng bảng Champions League:

AS Roma 0-2 Man City (VIDEO)

Bayern Munich 3-0 CSKA Moscow (VIDEO)

Barcelona 3-1 PSG (VIDEO)

Ajax 4-0 APOEL

Chelsea 3-1 Sporting Lisbon (VIDEO)

Maribor 0-1 Schalke 04 (VIDEO)

Porto 1-1 Shakhtar Donetsk (VIDEO)

Athletic Bilbao 2-0 BATE

* BXH Champions League

- 19h00 hôm nay (11/12) tại sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia. Với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi, Việt Nam đang tràn đầy cơ hội tiến vào chung kết gặp Thái Lan.

- Chiều qua (10/12), trước khi buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra, tiền đạo Lê Công Vinh đã được lãnh đạo VFF cùng toàn thể BHL và các đồng đội tặng hoa chúc mừng sinh nhật lần thứ 29.

Công Vinh tươi cười nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo VFF

Công Vinh tươi cười nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo VFF

- Giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Philippines trong trận bán kết lượt về sau khi hòa nhau 0-0 ở lượt đi, ĐT Thái Lan đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014.

- Bảng E Champions League 2014/15, chiến thắng 2-0 trước AS Roma ngay trên sân khách với các pha lập công của Samir Nasri và Pablo Zabaleta, cùng trận thua 0-3 của CSKA Moscow trước Bayern Munich đã giúp Man City lách qua khe cửa hẹp để bước vào vòng 16 đội.

- Tại bảng G, Schalke 04 hưởng lợi nhờ chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Sporting Lisbon trên sân nhà, khi đội bóng Đức cũng đánh bại Maribor với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Max Meyer trên sân khách, qua đó trở thành đội bóng cuối cùng điền tên vào vòng 1/8.

- Bảng F, những pha lập công của “mũi đinh ba” Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar đã giúp Barca vượt qua PSG với tỉ số 3-1 trên sân nhà, qua đó chính thức giành ngôi đầu bảng từ tay đội bóng Pháp.

Suarez lập công ấn định chiến thắng cho Barca

Suarez lập công ấn định chiến thắng cho Barca

- Pha lập công vào lưới Barca đêm qua đã giúp tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG lọt vào danh sách 10 chân sút xuất sắc nhất trong khuôn khổ các Cúp châu Âu, với 43 lần sút tung lưới đối phương.

- Thủ thành Joe Hart và hậu vệ Gael Clichy của Man City đã bị các CĐV AS Roma ném các vật thể lạ xuống sân và chiếu đèn laser vào mặt ở cuộc đối đầu trên sân Olimpico vào đêm qua.

- Tài năng trẻ Raheem Sterling đã khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương mới 70.000 bảng/tuần (tăng 40.000 bảng/tuần so với giao kèo cũ) từ phía Liverpool.

Sterling thất vọng vì Liverpool bị loại khỏi Champions League

Sterling thất vọng vì Liverpool bị loại khỏi Champions League

- Hậu vệ 23 tuổi của Barca, Martin Montoya đã đánh tiếng với các CLB tại Premier League đang quan tâm tới anh bằng việc bày tỏ mong muốn sớm rời sân Nou Camp để tìm cơ hội đá chính.

- GĐĐH lò đào tạo trẻ của Liverpool, ông Alex Inglethorpe tiết lộ HLV Brendan Rodgers rất quan tâm đến đào tạo trẻ, và biết họ tên đầy đủ của tất cả các cầu thủ trẻ mà The Kop đang sở hữu.

- Em trai của tiền vệ Eden Hazard, Thorgan Hazard nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với M’gladbach, thay vì trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay.

Thorgan Hazard đang có phong độ cao tại M’gladbach

Thorgan Hazard đang có phong độ cao tại M’gladbach

- Tiền vệ Christoph Kramer tuyến bố sẽ trở lại đội bóng chủ quản Bayer Leverkusen sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại M'Gladbach vào năm 2015, qua đó chấm dứt những đồn đoán về tương lai của anh.

- Emmanuel Adebayor được Tottenham cấp giấy nghỉ phép vô thời hạn để trở về quê nhà Togo với lý do một người thân đang trong cơn nguy kịch.

- Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea và người bạn thân, nhà sản xuất âm nhạc Fally Ipupa đã thể hiện vài động tác nhảy tự do đẹp mắt ở một chương trình sự kiện tại Paris vào ngày hôm qua.

- Trước trận đấu với PSG vào đêm qua, hậu vệ Gerard Pique của Barca đã đến sân Nou Camp với bộ dạng của một hiệp sĩ thời Trung cổ với chiếc áo chui đầu kỳ dị, đi kèm một chiếc mũ len.

Pique trông giống hiệp sĩ trong serie phim Games of Thrones

Pique trông giống hiệp sĩ trong serie phim Games of Thrones

- Hôm qua, tiền vệ Darren Fletcher của M.U đã tặng một tấm séc trị giá 7.000 bảng cho các em nhỏ đang điều trị căn bệnh Crohn (viêm đường tiêu hóa) tại bệnh viện Hoàng gia Manchester.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast