Toyota Avanza Veloz - xe gia đình giá từ 15.600 USD

Mẫu minivan cỡ nhỏ mang phóng cách thể thao sử dụng động cơ 1,3 lít cho công suất 97 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

Toyota Avanza Veloz.
Toyota Avanza Veloz.

Những bức ảnh đầu tiên về phiên bản mới của chiếc SUV Toyota Avanza xuất hiện tại Indonesia, với cả hai bản tiêu chuẩn và thể thao Avanza Veloz. Hãng xe Nhật tạo hai khuôn mặt riêng biệt cho từng phiên bản.

Trong khi bản tiêu chuẩn Grand New Avanza mang phong cách tương tự Honda HR-V với thanh crôm to bản nối liền đèn pha và lưới tản nhiệt, thì bản thể thao Avanza Veloz lại có kiểu tạo hình giống Vios.

Xuất hiện trong một đại lý ở Indonesia, Avanza Veloz 1.3 sử dụng động cơ VVT-i 1NR-FE mới cho công suất 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Phiên bản này sử dụng nội thất với kết nối USB, AUX, Bluetooth. Xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 15% so với trước và độ ồn giảm 19%.

Bản Veloz 1.5 sử dụng động cơ mới 2NR-FE (phiên bản lớn của 1,3 lít) thay thế cho loại 3SZ-VE trước đây. Với cỗ máy này xe cho công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 139 Nm. Xe tích hợp đầy đủ những tính năng như phiên bản 1.3, có thêm màn hình cảm ứng 2DIN với đầu đọc DVD và kết nối Bluetooth, đèn pha thấu kính năng động.

Phiên bản mới bán ra tại Indonesia với mức giá khoảng 15.600 - 17.000 USD.

Toyota Avanza là mẫu MPV cỡ nhỏ do công ty con Daihatsu thiết kế và phát triển, xe cũng bán ra dưới phiên bản khác mang tên Daihatsu Xenia. Avanza ra mắt lần đầu năm 2003, hiện ở thế hệ thứ 2 kể từ 2011.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast