Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tặng quà và giao lưu với Đoàn xã Ích Hậu

Chiều 16/3, trong không khí thi đua sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2013, Chi đoàn báo Hà Tĩnh đã đến tặng quà và giao lưu với đoàn xã Ích Hậu (Lộc Hà).

Phát huy vai trò xung kích trong tham gia xây dựng những công trình, phần việc vì lợi ích nhân dân, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh đã ủng hộ chương trình “Đường điện thắp sáng làng quê” xã Ích Hậu số tiền 4 triệu đồng và đóng góp ngày công xây dựng công trình.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tham gia xây dựng công trình "Đường điện thắp sáng làng quê"

Đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tham gia xây dựng công trình "Đường điện thắp sáng làng quê"

Chi đoàn Báo Hà Tĩnh còn trao tặng Đoàn xã Ích Hậu bộ bóng chuyền và lưới nhằm góp phần đưa phong trào văn hóa – thể dục thể thao xã nhà ngày càng phát triển.

Sau khi giúp đoàn xã Ích Hậu xây dựng, kẻ vạch sân bóng, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh đã có buổi giao lưu bóng chuyền với đoàn xã Ích Hậu.

Tặng quà cho em Nguyễn Đình Thanh Long ở xóm Thống Nhất

Tặng quà cho em Nguyễn Đình Thanh Long ở xóm Thống Nhất

Nhân dịp này, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi. Đó là em Nguyễn Đình Thanh Long (ở xóm Thống Nhất) hiện bố mẹ ly hôn, em sống với ông bà nội già yếu, bệnh tật; em Nguyễn Xuân Trường (ở xóm Phú Ích) mồ côi mẹ, người bố mắc bệnh động kinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast