Trao giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”

(Baohatinh.vn) - Kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, chiều ngày 8/3, tại Cung Thể thao văn hóa Thanh niên (Hà Nội), Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Công ty Pretec &Glamble (P&G), Công ty Sài Gon Co.opMart và hãng Ariel tổ chức trao giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước".

Giải thưởng nhằm tôn vinh những phụ nữ đã có tinh thần vươn lên, tiến bước để cải thiện cuộc sống gia đình và vì sự phát triển chung của Phụ nữ Việt Nam. 50 phụ nữ trong cả nước có những đóng góp trên tất cả các lĩnh vực của đời sống đã vinh dự nhận giải thưởng trong 2 năm; riêng năm 2016, trao cho 45 phụ nữ.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam chúc mừng các cá nhân nhận giải và khẳng định giải thưởng mang ý nghĩa nhân văn, thực sự thúc đầy sự vươn lên của phụ nữ.

Phó tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Bùi Thị Minh Huệ chia sẻ những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua

Phó tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Bùi Thị Minh Huệ chia sẻ những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua

Thay mặt 45 phụ nữ nhận thưởng, bà Bùi Thị Minh Huệ - Phó tổng biên tập Báo Hà Tĩnh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào với giải thưởng đầy ý nghĩa này, đồng thời chia sẻ những nỗ lực của bản thân và khẳng định tiếp tục cố gắng phát huy khả năng, trí tuệ nhằm đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast