Điểm tin trưa 14/12: Bắn súng mang về HCV thứ 23

Bongdaplus cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 14/12.

Niềm vui vỡ òa của các VĐV Việt Nam khi bắn súng nữ Việt Nam giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Ảnh: Phan Tùng
Niềm vui vỡ òa của các VĐV Việt Nam khi bắn súng nữ Việt Nam giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Ảnh: Phan Tùng

BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 16 Premier League

19h45 ngày 14/12, Man City vs Arsenal

22h00 ngày 14/12, Chelsea vs Crystal Palace

22h00 ngày 14/12, Newcastle vs Southampton
Vòng 16 La Liga
22h00 ngày 14/12, Osasuna vs Real Madrid

02h00 ngày 15/12, Barcelona vs Villarreal

Vòng 16 Bundesliga
00h30 ngày 15/12: Wolfsburg vs Stuttgart

21h30 ngày 14/12, Hoffenheim vs Dortmund

21h30 ngày 14/12, Bayern Munich vs Hamburg
Vòng 18 Ligue 1
23h00 ngày 14/12, Rennes vs PSG

02h00 ngày 15/12, Guingamp vs Monaco

Bắn súng giành HCV đầu tiên trong ngày 14/12

Các nữ xạ thủ của bắn súng Việt Nam xuất sắc giành chiếc HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ với số điểm 1118. Đội xếp thứ hai là Malaysia, kế đến là Singapore. Bên cạnh đó là tấm HCĐ của Trần Minh Đức (Karate) ở nội dung Kumite dưới 60kg nam. Lúc này, đoàn TTVN đã có được 23 HCV và vẫn đứng sau đội chủ nhà Myanmar.

Người Myanmar chen lấn mua vé xem trận gặp Thái Lan

Sức hút của U23 Myanmar trong cuộc đối đầu với U23 Thái Lan vào chiều nay đã khiến hàng ngàn người phải xếp hàng từ sáng sớm, dẫn đến cảnh chen lấn nhau để hy vọng mua được một chiếc vé vào xem bóng đá.

Moyes phải thanh trừng 5, 6 cầu thủ vô trách nhiệm của M.U

Peter Schmeichel đã nhìn ra một phần nguyên nhân dẫn đến kết quả tệ hại của M.U ở mùa giải năm nay. Theo cựu ngôi sao người Đan Mạch, đó là hệ quả tất yếu khi đội bóng có tới 5, 6 cầu thủ không quan tâm đến thành tích chung của toàn đội.

Liverpool trả 12 triệu bảng cho cầu thủ từng 2 lần "bắn hạ" Chelsea

Liverpool đã sẵn sàng dùng 12 triệu bảng để chiêu mộ "hàng hot" Mohamed Salah của FC Basel sau khi HLV Brendan Rodgers rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Ai Cập trong thời gian qua. Ngoài Liverpool, Tottenham, Galatasaray và AS Monaco cũng đang quan tâm tới "Messi của Ai Cập".

Mohamed Salah
Mohamed Salah

Januzaj đặt mục tiêu lấy vị trí của Rooney

Tài năng trẻ Adnan Januzaj tuyên bố muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong toàn bộ sự nghiệp cầu thủ, đồng thời đặt mục tiêu chiếm vị trí "số 10" của Wayne Rooney. Cầu thủ đa quốc tịch này cũng đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh mới có trận ra mắt tại Champions League trước đối thủ Shakhtar Donetsk hôm thứ Tư.

Rodgers cân nhắc trao băng đội trưởng cho Suarez

Do sự vắng mặt của thủ quân Steven Gerrard, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang xem xét trao chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo Luis Suarez. Hiện Gerrard đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo.

Sẽ là bất công khi Ronaldo không giành Quả bóng Vàng FIFA 2013

Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi và Franck Ribery là 3 cái tên cuối cùng lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA của năm. Và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định, sẽ có một sự ngạc nhiên lớn nếu như siêu sao đắt giá của ông không đoạt danh hiệu này trên ở đêm Gala vào ngày 13/1/2014 ở Zurich (Thụy Sỹ).
Cris Ronaldo
Cris Ronaldo

Joe Hart không được đảm bảo suất đá chính

Dù đã có màn trình diễn không hề tồi trong trận đấu với Bayern giữa tuần qua, song chừng đó là chưa đủ để đảm bảo một suất bắt chính cho Joe Hart ở trận đại chiến với Arsenal tối nay. HLV Manuel Pellegrini của Man City phát biểu: "Costel Pantilimon đang làm rất tốt công việc của mình, cậu ấy xứng đáng được tôn trọng. Cầu thủ này có phong độ ổn định và giúp đội bóng đang giành chiến thắng ở hầu hết các trận đấu.

Sagna sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Arsene Wenger tiết lộ, hậu vệ phải Bacary Sagna sẽ sớm ký hợp đồng mới với Pháo thủ. Hợp đồng cũ của Sagna sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và kể từ mùa Hè, những cuộc đàm phán giữa đôi bên đã có những kết quả tích cực.

Januzaj mong gắn bó trọn đời với M.U

Tài năng trẻ Adnan Januzaj của Quỷ đỏ đã bày tỏ mong ước được thi đấu trọn sự nghiệp tại Old Trafford. Tiền vệ 18 tuổi này chia sẻ: "Lựa chọn đầu tiên của tôi luôn là ký hợp đồng với M.U và bây giờ, tôi đã làm điều đó. Tôi hạnh phúc ở đây. Nếu tôi có thể chơi trọn đời cho M.U, tôi sẽ làm điều đó. Tôi sẽ làm mọi cách để giúp CLB gặt hái danh hiệu và bản thân trở thành cầu thủ xuất sắc nhất".
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj

Monaco sẽ bán Falcao với... giá của Bale

Chelsea đẩy mạnh đàm phán với Monaco về vụ chuyển nhượng của tiền đạo Radamel Falcao vào tháng 1/2014. Tuy nhiên, vấn đề The Blues phải đối mặt là mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng và HLV Mourinho đang tính sẽ dùng Fernando Torres hoặc Demba Ba như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng.

Mourinho không vội gia hạn với các lão tướng

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông không quan tấm đến việc hợp đồng của 3 trụ cột Lampard, Cole và Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Như đã biết, hợp đồng hiện tại của đội trưởng John Terry, đội phó Frank Lampard và hậu vệ Ashley Cole sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.

Sanabria sẽ gia nhập Arsenal với hợp đồng 5 năm

Tài năng trẻ Toni Sanabria chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal sau khi anh tiết lộ ý định rời Barcelona. Arsenal sẽ gặp Barca và Sanabria trong tuần tới để kết thúc vụ chuyển nhượng. Được biết, đội chủ sân Emirates có thể sẽ phải trả phí bồi thường 300.000 bảng cho Barca.

Ro "béo" đặt cược tất cả vào Messi giành QBV

Càng gần đến ngày công bố danh hiệu Quả bóng Vàng, cuộc đua này càng trở nên hấp dẫn. Mới đây, huyền thoại người Brazil, Ronaldo đã lên tiếng "đặt cược tất cả mọi thứ" vào việc Lionel Messi sẽ giành được giải thưởng này.
Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast