Chocolate hình trái tim 3D hứa hẹn gây “sốt” mùa Valentine năm nay

(Baohatinh.vn) - Điều bất ngờ sẽ xuất hiện khi khách hàng bẻ đôi khối chocolate hình trái tim 3D, một dòng chocolate đặc quánh cực ngọt ngào từ bên trong chảy ra tạo nên cảnh tượng thích mắt, chinh phục mọi tín đồ hảo ngọt.

Bạn có thể tìm thấy món quà tặng đang gây “bão” trên mạng xã hội Instagram này tại cửa hàng bánh ngọt Sweet Corner Bakeshop ở thành phố New York, Mỹ.

VIDEO: Chocolate hình trái tim 3D

Rodolfo Goncalves – thợ làm bánh đồng thời là chủ nhân của Sweet Corner Bakeshop – là một fan trung thành của thương hiệu chocolate Nutella. Xem “Nutella như trái tim mình”, Goncalves quyết định sáng tạo nên khối chocolate Nutella hình trái tim 3D lớn nặng gần 2 pounds (gần 1kg).

Đầu tiên, chocolate Nutella mềm mịn sẽ được cho vào khuôn trái tim có sẵn rồi đặt vào tủ lạnh khoảng 10 phút để hỗn hợp đặc cứng lại. Người thợ sau đó sẽ dùng dụng cụ khéo léo cắt gọt cho bề mặt chocolate trái tim nhẵn mịn rồi tách khối này ra khỏi khuôn. Cuối cùng phủ thêm một lớp vàng ăn được bên ngoài để trái tim chocolate trông sang trọng và đẹp mắt hơn.

Ngoài khối chocolate hình trái tim lớn thì cửa hàng còn tạo hình ra những phiên bản nhỏ hơn. Tuy nhiên, bên trong những khối chocolate tý hon này vẫn đầy ắp nhân chocolate mềm mịn.

chocolate hinh trai tim 3d hua hen gay sot mua valentine nam nay

Ông Goncalves nói: “Tôi thấy mọi người bẻ đôi khối chocolate và reo lên ‘Ôi trời ơi! Ôi trời ơi!’. Họ phấn kích rồi cười lớn. Thật tuyệt khi làm mọi người vui. Đây là một món quà Valentine rất hoàn hảo cho năm nay”.

(Theo Insider)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast