Ký kết hợp tác đào tạo 100 học sinh trường nghề

(Baohatinh.vn) - Chiều 17/5, Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng (Thiên Lộc - Can Lộc) tổ chức lễ ký kết hợp đồng đào tạo, tuyển dụng lao động sau đào tạo với Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng ACE Thái Bình Dương và khai giảng khóa đào tạo công nhân kỹ thuật điện nước, cơ khí.

ky ket hop tac dao tao 100 hoc sinh truong nghe

Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất ký liên kết hợp đồng đào tạo và tuyển dụng lao động sau đào tạo với số lượng là 100 người. Thời gian đào tạo 3 tháng với cả 3 nghề, trong đó: thợ nghề điện, nước 30 người; thợ nghề cơ khí 20 người; thợ nghề ốp lát gạch 50 người.

ky ket hop tac dao tao 100 hoc sinh truong nghe

Ngay sau lễ ký kết và khai giảng, các học sinh sẽ được đào tạo tập trung tại Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng. Mọi chi phí học tập, ăn nghỉ trong thời gian 3 tháng do Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng ACE Thái Bình đài thọ.

Sau khi kết thúc khóa học hoặc tại thời điểm bất kỳ trong thời gian học, công ty sẽ ký hợp đồng lao động dài hạn với học sinh nếu đạt các yêu cầu về tay nghề, bậc thợ với mức lương tối thiểu là 5 triệu đồng/tháng.

Được biết, tổng giá trị hợp đồng là 1,2 tỷ đồng.

ky ket hop tac dao tao 100 hoc sinh truong nghe

Học viên lớp nghề trao đổi các thông tin trong quá trình đào tạo

Đây là cơ hội tốt góp phần tạo điều kiện cho học sinh sau khi học nghề có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống; đồng thời, là cầu nối để doanh nghiệp và nhà trường cùng đồng hành trong công tác giải quyết việc làm sau đào tạo cho người học trên địa bàn Hà Tĩnh nói chung, huyện Can Lộc nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast