Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc tết cơ sở nuôi dưỡng người có công, bảo trợ xã hội

(Baohatinh.vn) - Tặng quà tết các cơ sở nuôi dưỡng người có công, bảo trợ xã hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu chúc các cụ, các mẹ, các cháu sức khỏe, đón Xuân Tân Sửu nhiều niềm vui, ấm áp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đã đến thăm hỏi, tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội, Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. Cùng đi có Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Nguyễn Trí Lạc.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc tết cơ sở nuôi dưỡng người có công, bảo trợ xã hội

Chiều 25/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội.

Tặng quà, chúc tết Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội, Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc cán bộ, nhân viên cũng như toàn bộ các cụ, các cháu đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở một mùa xuân ấm áp.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc tết cơ sở nuôi dưỡng người có công, bảo trợ xã hội

...và Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu mong muốn, thời gian tới, tập thể cán bộ tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, giáo dục trẻ em mồ côi, giúp các em phát triển toàn diện; cán bộ, nhân viên các đơn vị khắc phục khó khăn, đảm bảo cho đối tượng chính sách, người già, trẻ em mồ côi có được cái tết đầm ấm.

Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 108 đối tượng, trong đó có 12 người có công với cách mạng, 75 đối tượng bảo trợ xã hội và 21 đối tượng tự nguyện.

Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh hiện đang nuôi dưỡng 102 cháu, trong đó có 36 cháu khuyết tật và 4 cháu bị bại não.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast