"Giật mình" khi qua ngã tư ở phường Đậu Liêu!

(Baohatinh.vn) - Không đèn tín hiệu giao thông, đường cua dốc, hẹp, khuất tầm nhìn, lưu lượng xe qua lại lớn... là thực trạng đang diễn ra tại khu vực ngã tư phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

“Giật mình” khi qua ngã tư ở phường Đậu Liêu!

Ngã tư này luôn có lượng phương tiện lưu thông nhiều

Nút giao thông vòng xuyến ngã tư tại phường Đậu Liêu thường xảy ra va chạm, tai nạn giao thông giữa các phương tiện đi từ các hướng khác nhau. Theo ghi nhận, những ô tô lưu thông hướng Bắc - Nam (từ đường tránh thị xã Hồng Lĩnh đi vào QL 1A) đến ngã tư vòng xuyến do khuất tầm nhìn và đường dốc nên khi ôm cua rất nguy hiểm, dễ gây tai nạn giao thông.

“Giật mình” khi qua ngã tư ở phường Đậu Liêu!

Vòng xuyến lớn, đường vào vòng xuyến hẹp và dốc

Mặt khác, hầu hết các tuyến đường giao nhau tại ngã tư đều có độ dốc lớn, vòng xuyến có đường cua hẹp làm cho tài xế điều khiển phương tiện có chiều dài lớn như xe container, đầu kéo rơ-moóc, xe ô tô khách gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Công an thị xã Hồng Lĩnh, tại nút giao thông này thường xảy ra va chạm khi các xe "đổ" vào vòng xuyến. Diện tích của vòng xuyến rộng nhưng đường lại hẹp, khi các phương tiện đi với tốc độ lớn ôm cua sẽ dễ gây ra tai nạn.

“Giật mình” khi qua ngã tư ở phường Đậu Liêu!

Nút giao thông này thường xảy ra tai nạn giao thông

Công an thị xã Hồng Lĩnh đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan liên quan cần lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông, điều chỉnh lại thiết kế nút giao vòng xuyến, tuy nhiên, đến nay, tình trạng này vẫn chưa được khắc phục.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast