Xe bán tải mất lái đâm ôtô du lịch ở Thái Lan, 14 người bị thương

(Baohatinh.vn) - Một chiếc xe bán tải mất lái rồi đâm sầm vào xe ôtô chở các du khách người Trung Quốc và Thái Lan ở tỉnh Chiang Mai, phía Bắc Thái Lan vào hôm qua (20/8) khiến 14 người bị thương.

xe ban tai mat lai dam oto du lich o thai lan 14 nguoi bi thuong

Phần đầu xe bán tải biến dạng sau va chạm. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Tân Hoa Xã dẫn thông báo từ Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Chiang Mai và Trung tâm Hỗ trợ Thái Lan (Thai Assistance Center) trực thuộc Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lam cho hay xe du lịch chở 13 người (bao gồm 11 du khách Trung Quốc, một lái xe và một hướng dẫn viên du lịch người Thái Lan) xảy ra va chạm với xe bán tải do một tài xế Thái Lan điều khiển trên đoạn quốc lộ Số 118 nối tỉnh Chiang Mai với thành phố Chiang Rai ở huyện Doi Saket vào lúc 16h30 (giờ địa phương).

Tai nạn khiến tất cả 14 người có mặt trên hai xe đều bị thương. Trong số 11 du khách Trung Quốc, có năm người bị thương nặng đã được đưa đến một bệnh viện ở địa phương để điều trị và đang dần ổn định. Những người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Chiang Mai hiện đang làm việc với cảnh sát Thái Lan và Trung tâm Hỗ trợ Thái Lan để giúp đỡ các nạn nhân.

Điều tra ban đầu cho biết xe bán tải mất lái rồi đâm sầm vào ôtô du lịch.

Theo Đài truyền hình Nation TV của Thái Lan, một phần của đoạn quốc lộ Số 118 nơi tai nạn xảy ra khá dốc và có nhiều khúc cua, biến nơi đây trở thành một “điểm nóng” về tai nạn giao thông nhất là vào mùa mưa.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Tân Hoa Xã.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast