“Chết cười” với những phản ứng cực hài hước khi dùng kính thực tế ảo

Khi sử dụng kính thực tế ảo, người dùng sẽ hoàn toàn chìm vào một môi trường tách biệt do các ứng dụng thực tế ảo tạo ra và đôi khi, họ quá nhập tâm vào môi trường ảo này đến nỗi gây ra những phản ứng thật. Đoạn clip dưới đây ghi lại những phản ứng như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn phải bật cười.

chet cuoi voi nhung phan ung cuc hai huoc khi dung kinh thuc te ao

Thực tế ảo hay còn gọi là thực tại ảo (Virtual Reality, viết tắt là VR) là thuật ngữ dùng để miêu tả một môi trường giả lập được tạo ra bởi phần mềm, được hiển thị trên màn hình của các loại kính thực tế ảo nhằm đem lại những trải nghiệm thực tế nhất cho người mang kính. Khi đó, người dùng sẽ chìm đắm thực sự vào không gian ảo do phần mềm tạo ra, như thể đó là thực tế của họ.

Hiện các ứng dụng thực tế ảo đã trở nên đa dạng và phổ biến hơn, bên cạnh việc ứng dụng thực tế ảo trong giáo dục thì thực tế ảo cũng được áp dụng rộng rãi cho mục đích giải trí, chơi game... ngoài những nội dung vui nhộn và hài hước, nhiều nội dung trong thực tế ảo sẽ khiến người dùng phải rùng mình.

Đoạn clip tập hợp khoảnh khắc của những người sử dụng kính thực tế ảo, với những nội dung khiến họ phải hoảng sợ, dẫn đến những phản ứng khác nhau vô cùng hài hước sẽ khiến bạn phải bật cười.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast