Chống dịch như chống giặc, không một ai đứng ngoài cuộc!

(Baohatinh.vn) - Đó là thông điệp kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh khi trên địa bàn tỉnh vừa xuất hiện trường hợp đầu tiên dương tính với virus SARS-CoV-2.

Chống dịch như chống giặc, không một ai đứng ngoài cuộc!

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn - Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Fomosa Hà Tĩnh.

Như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, chiều 25/3, công dân quê huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang cách ly tại BVĐK khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Công dân này là trường hợp có tiếp xúc, gặp gỡ với bệnh nhân 122 quê huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) hiện đang điều trị tại Đà Nẵng.

Dự báo, trong những ngày tới, người Hà Tĩnh từ Lào, Thái Lan và các tỉnh khác trong nước về quê với số lượng nhiều.

Thực trạng này đang đặt ra nguy cơ, thử thách rất lớn đối với Hà Tĩnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tỉnh nhà không một ai đứng ngoài cuộc, triển khai đồng bộ, khẩn trương các giải pháp ngay từ đầu của dịch.

Với ý chí, sức mạnh đoàn kết, chung tay của mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; sự thông minh, chủ động, sâu sát cơ sở của người đứng đầu, Hà Tĩnh tin tưởng sẽ chiến thắng Convid-19.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast