Việt Nam chung bảng với Thái Lan, Malaysia tại SEA Games 2015

Chiều 15/4, BTC SEA Games 2015 đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ chung bảng với U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Đông Timor và U23 Brunei.

ĐT Việt Nam gặp lại Thái Lan ở môn bóng đá nam SEA Games 2015 - Ảnh: Đức Cường
ĐT Việt Nam gặp lại Thái Lan ở môn bóng đá nam SEA Games 2015 - Ảnh: Đức Cường

Cách đây ít phút, BTC SEA Games 2015 đã tiến hành bốc thăm chia bảng một số nội dung góp mặt ở Singapore, trong đó đáng chú ý là môn bóng đá nam.

11 đội bóng trong khu vực Đông Nam Á được chia ra làm 2 bảng, trong đó chủ nhà Singapore và đương kim vô địch Thái Lan được chọn làm hạt giống số 1 của mỗi bảng. Các đội còn lại chia thành từng nhóm, phân cặp dựa trên thành tích của hai kỳ SEA Games gần đây.

Do không có được kết quả tốt (thua tại bán kết SEA Games 26 và bị loại từ vòng bảng SEA Games 27) nên Việt Nam chỉ được xếp ở nhóm 3, sau Indonesia và Malaysia. Chính vì điều này mà thầy trò HLV Toshiya Miura chắc chắn sẽ phải đụng với 2 đối thủ khá mạnh trong bảng đấu của mình.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam sẽ phải chạm trán với đối thủ duyên nợ là U23 Thái Lan. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ chạm trán với U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Đông Timor.

Môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại một ngày trước khi các trận đấu vòng bảng diễn ra.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam
Kết quả bốc thăm bóng đá nam

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Timor Leste.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast