Giọng ca 11 tuổi ở Hà Tĩnh giành Á quân “Thử tài siêu nhí”

(Baohatinh.vn) - Với màn trình diễn ấn tượng liên khúc quê hương trong đêm chung kết chương trình “Thử tài siêu nhí” năm 2019, phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 đêm 7/9, giọng ca nhí quê Hà Tĩnh Đặng Thái Hà (11 tuổi, thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân) đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân.

Giọng ca 11 tuổi ở Hà Tĩnh giành Á quân “Thử tài siêu nhí”

Ban tổ chức và giám khảo chương trình trao giải Á quân cho thí sinh Đặng Thái Hà - Ảnh:NVCC

Chất giọng ngọt ngào, ấm áp khi thể hiện các ca khúc trong suốt chương trình, Thái Hà được đánh giá là cậu bé có nhiều triển vọng, đặc biệt là với dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình quê hương. Trải qua 12 phần thi, Thái Hà đã có những màn trình diễn giàu cảm xúc, gây xúc động cho ban giám khảo và người xem.

Đêm chung kết “Thử tài siêu nhí” diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh trên các lĩnh vực nhảy, kịch, hát, múa. Kết thúc, ngôi vị quán quân thuộc về bé Alex - cô bé vũ công lai với màn vũ kịch “Món quà sinh nhật”; Thái Hà về nhì với màn thể hiện liên khúc quê hương: Hát từ cội nguồn - Chàng trai Việt - Cô gái Việt - Hồn Việt. Dù chưa từng đi học ở lớp âm nhạc nào nhưng từ nhỏ, Thái Hà đã thể hiện là người có năng khiếu và đam mê ở lĩnh vực nghệ thuật này.

Giọng ca 11 tuổi ở Hà Tĩnh giành Á quân “Thử tài siêu nhí”

Thái Hà với màn biểu diễn ca khúc trong đêm chung kết - Ảnh: NVCC

Chương trình “Thử tài siêu nhí” 2019 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty Sen Vàng tổ chức, dành cho các em nhỏ từ 4 - 14 tuổi, nhằm tìm kiếm tài năng nhí trên các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, xiếc, ảo thuật, tài năng đặc biệt khác…

Thái Hà vừa bước vào lớp 6 và hiện đang sống với bố cùng 2 em tại thị trấn Nghi Xuân.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Chủ đề Giọng ca Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast