Đặng Văn Lâm ra mắt BLĐ Muangthong Utd ở Thái Lan

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bangkok để chuẩn bị hoàn tất thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức với Muangthong Utd.

Đặng Văn Lâm ra mắt BLĐ Muangthong Utd ở Thái Lan

Trưa ngày 4/2, Đặng Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Bangkok Thái Lan. Ngay khi đặt chân đền xứ sở chùa Vàng, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga cùng người đại diện của mình là Andrei Grushin đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Muangthong Utd tại trụ sở của CLB.

Trong buổi đón tiếp Văn Lâm chiều ngày 4/2 có sự xuất hiện của rất nhiều lãnh đạo cấp cao của đội bóng giàu thành tích nhất Thái Lan. Tại đây, đôi bên đã thống nhất một số lịch trình làm việc của Văn Lâm trong những ngày tới tại đội bóng mới.

Theo dự kiến, sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào hôm nay, ngày mai (6/2), Đặng Văn Lâm sẽ chính thức có buổi lễ ra mắt với truyền thông, NHM Muangthong Utd.

Đặng Văn Lâm ra mắt BLĐ Muangthong Utd ở Thái Lan

Văn Lâm chuẩn bị ra mắt chính thức ở Muangthong Utd - Ảnh: Siam Sport

Đặng Văn Lâm chuyển đến đầu quân cho Muangthong Utd từ Hải Phòng FC với bản hợp đồng trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). Tại đội bóng mới, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam được hưởng mức lương 10.000 USD, được cấp nhà và xe riêng. Ngoài ra, anh cũng được thưởng thêm theo thành tích cá nhân và đội bóng.

Với việc đồng ý gia nhập Muangthong Utd, Văn Lâm có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. “Sang Thái Lan thi đấu tôi cũng có mục tiêu của riêng mình. Tôi mong là mình sẽ thi đấu tốt cho CLB Thái Lan để có thể tiếp tục được triệu tập, đóng góp cho ĐT Việt Nam. Dù thi đấu ở đâu, bản thân tôi cũng sẽ cố gắng chơi thật tốt để nằm trong danh sách ĐTQG ở giải đấu tới”, Văn Lâm chia sẻ trước ngày lên đường.

Đặng Văn Lâm ra mắt BLĐ Muangthong Utd ở Thái Lan
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast