Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị

Chiều 3-2, Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh do Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Làng trẻ mồ côi, Hội người mù, Trường dạy nghề cho người khuyết tật. Cùng đi có Phó đoàn ĐBQH Trần Tiến Dũng và Ban Văn hoá- Xã hội HĐND tỉnh.

Đến thăm và tặng quà Hội người mù tỉnh ,đồng chí Thiều Đình Duy đánh giá cao những thành tích mà Hội đã đạt được trong năm vừa qua. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Dần 2010, đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh chúc tập thể cán bộ nhân viên của Hội cùng gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục nổ lực hết mình để thúc đẩy mọi hoạt động của Hội không ngừng lớn mạnh, đóng góp một phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tại Trường dạy nghề cho người khuyết tật tỉnh, đồng chí Thiều Đình Duy bày tỏ sự vui mừng vì sự lớn mạnh của trường. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thời gian vừa qua tập thể cán bộ và thầy cô đã vượt qua mọi thử thách, đem hết tâm huyết và tình yêu thương để truyền dạy cho người khuyết tật, quyết tâm đưa họ trở thành những người có ích cho xã hội.

Gặp gỡ và tặng quà cho các cháu ở Làng trẻ mồ côi tỉnh, đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh hết sức xúc động trước những tình cảm, sự hi sinh cao cả mà tập thể cán bộ nhân viên đã dành cho các cháu. Từ mái ấm này, nhiều cháu đã trưởng thành và có vị trí trong xã hội. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo việc hoàn thiện hơn cơ sở vật chất, đảm bảo cho các cháu có đủ điều kiện sinh hoạt . Đồng chí ân cần hỏi thăm, động viên và mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi hơn nữa để không phụ lòng bậc nuôi dưỡng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast