Dịch vụ "ăn theo" World Cup "nóng" từng ngày tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nắm bắt kịp thời nhu cầu của người hâm mộ, các chủ kinh doanh dịch vụ liên quan đến World Cup 2018 tại Hà Tĩnh đã tung nhiều chương trình khuyến mãi để hút khách.

Dịch vụ “ăn theo” World Cup “nóng” từng ngày tại Hà Tĩnh

Khách hàng mua sắm tại Trung tâm Điện máy Hồng Hà

Hàng điện máy đắt khách

Càng đến gần World Cup, không khí mua sắm tại Trung tâm điện máy Hồng Hà (TP. Hà Tĩnh) càng náo nhiệt. Ông Phạm Viết Anh Vũ – Giám đốc Chi nhánh Hồng Hà Hà Tĩnh cho hay: “Từ khi có thông tin Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup 2018 cũng là lúc nhiều người dân chi mạnh tay mua ti vi màn ảnh rộng. Mỗi tuần, chúng tôi xuất bán khoảng trên 80 chiếc ti vi các loại, tăng 30% so với ngày thường và tuần này trở đi doanh số bán ra dự sẽ tăng nữa. Dịp này, nhu cầu mua máy chiếu, màn hình chiếu của các chủ kinh doanh cà phê, nhà hàng phục vụ xem World Cup rất lớn, số lượng bán ra tăng gấp đôi so với ngày thường”.

Để tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm, Trung tâm Điện máy Hồng Hà đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Anh Lê Văn Toán (phường Thạch Linh – TP Hà Tĩnh) chia sẻ: "Mua tivi thời điểm này là hợp lý bởi Việt Nam đã có bản quyền World Cup và cũng là lúc các trung tâm điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi. Do đó, tôi quyết định đổi chiếc ti vi cũ bằng chiếc ti vi màn ảnh rộng để thỏa sức xem World Cup.”

Dịch vụ “ăn theo” World Cup “nóng” từng ngày tại Hà Tĩnh

Doanh thu bán các thiết bị nghe, nhìn tăng cao so với ngày thường

Không riêng Hồng Hà mà những trung tâm điện máy lớn trên địa bàn Hà Tĩnh đều đón lượng khách khá lớn đến tham quan, mua sắm với doanh thu tăng trưởng khoảng 30%.

Theo nhận định, World Cup càng vào sâu vòng trong thì sức hấp dẫn của các đội tuyển và cầu thủ càng khiến người hâm mộ Hà Tĩnh chi mạnh tay cho việc mua sắm các thiết bị nghe, nhìn. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm điện máy giải nhiệt như điều hòa, quạt hơi nước… cũng theo đó tăng trưởng khoảng 15 – 20%.

Đồ thể thao hấp dẫn "fan"

Ngay từ đầu tháng 6, em Đậu Hoàng Hải (thị trấn Xuân An - Nghi Xuân) đã đặt mua gần chục bộ thể thao số hiệu cầu thủ "vàng" Lionel Messi. "Chúng em mua sớm chứ càng vào sâu vòng trong sợ giá cả sẽ đắt đỏ và "cháy hàng". Khoác lên mình bộ áo số khi xem các trận đấu là cách để em và nhóm bạn thân cổ vũ cho Lionel Messi cũng như môn thể thao "vua" này" - em Hải háo hức.

Dịch vụ “ăn theo” World Cup “nóng” từng ngày tại Hà Tĩnh

Đồ thể thao đội tuyển và số hiệu các cầu thủ yêu thích được nhiều bạn trẻ Hà Tĩnh lựa chọn

Tận dụng sự kiện World Cup, các cửa hàng bán đồ thể thao đồng loạt giảm giá. Theo đó, đồ thể thao người lớn có giá từ 110 - 200 ngàn đồng/bộ, trẻ em từ 60 - 100 ngàn đồng/bộ tùy chất liệu.

Chủ cửa hàng Bằng Sport (số 118 – Hà Huy Tập – TP Hà Tĩnh) cho biết: “Hiện chúng tôi khá tất bật với các đơn hàng của nhóm bạn, gia đình đặt đồ các đội tuyển nổi tiếng như: Brasil, Đức, Argentina… và số hiệu các cầu thủ "vàng" như: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar … Có đơn chỉ dăm bộ, nhưng có đơn lên tới vài chục bộ. Không chỉ cánh mày râu mà nhiều "bóng hồng" cũng là "fan" cuồng nhiệt và nhiều gia đình còn đặt hàng cho con trẻ".

Dịch vụ “ăn theo” World Cup “nóng” từng ngày tại Hà Tĩnh

Cúp vàng FIFA được rao bán trên facebook với giá 160 ngàn đồng/sản phẩm

Bên cạnh các trung tâm mua sắm, các cửa hàng, hiện nay, nhiều tài khoản facebook cũng rao bán các đồ dùng cổ vũ cho mùa World Cup, trong đó nổi lên là cúp vàng FIFA chất liệu thạch cao được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng.

Với mức giá 160 ngàn đồng/sản phẩm, nhiều "fan" của Hà Tĩnh thích thú đặt mua để cổ vũ tinh thần cho đội bóng mình yêu vừa lưu lại làm kỷ niệm...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast