Quốc Anh, Phước Vĩnh có cơ may trở lại ĐTQG

-"HLV Calisto đã trả lời như vậy khi được hỏi về việc có hay không gọi các cầu thủ được xoá án kỷ luật vào ĐTQG trong thời gian tới.

"Tôi sẽ suy nghĩ nhưng là sau khi có văn bản khẳng định chính thức việc đó và tôi phải được nhìn thấy tận mắt, cầm nó trong tay.

Tôi đã từng nhiều lần hỏi VFF về việc có được gọi Phước Vĩnh, Hải Lâm, Quốc Anh, Bật Hiếu vào ĐTQG nhưng cho đến giờ vẫn chưa nhận được câu trả lời.

VFF cũng chưa cung cấp cho tôi những giấy tờ cần thiết chứng minh việc các cầu thủ này đã được xoá án kỷ luật nên tôi chưa thể quyết định bất cứ vấn đề gì.

Cánh cửa ĐTQG sẽ sớm mở ra với những cầu thủ từng "dính chàm" như Quốc Anh (phải). Ảnh: CTV

Một số người nói với tôi, báo chí cũng đã viết Phước Vĩnh, Hải Lâm, Bật Hiếu, Quốc Anh sẽ chính thức được xoá án treo giò quốc tế từ 1/10 nhưng chỉ khi nào tôi có giấy tờ trong tay thì mới quyết định", HLV Calisto lên tiếng.

Không thể gọi những cầu thủ có tài được cho là đã hết án treo giò, ít nhất là cho đến khi có văn bản chứng thực nhưng HLV Calisto vẫn không muốn bỏ sót bất cứ nhân tài nào.

Cũng chính vì thế mà ông thầy người Bồ đã quyết định tạm xa rời đội U-23 từ sáng mai, 30/9 để vào Bình Dương xem trận tứ kết AFC Cup giữa Becamex Bình Dương và Chonburi vào buổi chiều cùng ngày.

Đây là trận đấu mà không ít tuyển thủ QG sẽ thi đấu dưới màu áo CLB Becamex Bình Dương.

Sau khi xuống Bình Dương dự khán trận tứ kết lượt về AFC Cup 2009, HLV Calisto sẽ ngược trở lên TP.HCM, trực tiếp dẫn dắt ĐTQG trong hai ngày tập luyện đầu tiên, 2 và 3/10.

Sáng 4/10, thầy Tô sẽ lại quay ra Hà Nội, tiếp quản công việc tại đội U-23 còn công tác huấn luyện ĐTQG ông sẽ giao lại cho hai trợ lý Huỳnh Đức và Văn Sỹ, những người đã được HLV Calisto đặt trọn niềm tin.

HLV Calisto cũng dự tính sẽ chỉ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG tại trận đấu đầu tiên của Cup TP.HCM vào ngày 20/10.

Sau đó, ông phải ra làm việc với đội U-23 vì chỉ một ngày sau đó, các cầu thủ U-23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Nguồn: vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast