Tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6/9/1902 - 6/9/2012), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có Công văn số 463-CV/BTGTU đề nghị các địa phương, đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức sâu sắc, tôn vinh và khẳng định công lao to lớn của đồng chí.

Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6/9/1902 - 6/9/2012)
Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6/9/1902 - 6/9/2012)

Theo đó, các cơ quan thông tấn cần tập trung tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của TBT Lê Hồng Phong đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc ta và với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Các địa phương, đơn vị treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ Tổ quốc tại các trục đường chính và khu trung tâm. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2012.

Gắn tuyên truyền tấm gương cộng sản kiên trung, mẫu mực Lê Hồng Phong với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng hiện nay”, Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chỉ thị 35-CT/TU, Kết luận 05-KL/TU của BTV Tỉnh ủy và Quyết định 33-QĐ/UBND của UBND tỉnh về xiết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đội ngũ CBCCVC và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH tỉnh đưa tin tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm, tiếp sóng chương trình Lễ kỷ niệm và Chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài TH Việt Nam và thông báo rộng rãi để nhân dân theo dõi.

Tải về tại đây Đề cương tuyên truyền

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast