TX Kỳ Anh: Người đàn ông bị đuối nước khi lặn bắt hải sản

(Baohatinh.vn) - Một người đàn ông ở xã Kỳ Lợi bị đuối nước khi lặn bắt hải sản tại khu vực nước dẫn đầu vào của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (thuộc thôn Hải Phong 1, xã Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Theo thông tin từ ông Chu Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Lợi, vào khoảng gần 11h, ngày 11/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo về việc anh N.V.C. (SN 1981, hộ khẩu thường trú tại thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi, hiện sinh sống tại tổ dân phố Hòa Lộc, phường Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh) bị mất tích khi trong quá trình lặn bắt hải sản cùng con trai tại khu vực nước dẫn đầu vào của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (thuộc thôn Hải Phong 1, xã Kỳ Lợi).

TX Kỳ Anh: Người đàn ông bị đuối nước khi lặn bắt hải sản

Hiện trường nơi anh N.V.C. bị đuối nước

Trước đó, trong quá trình lặn bắt hải sản, anh N.V.C. lặn xuống nhưng một lúc lâu vẫn không thấy nổi lên mặt nước. Nghĩ bố mình gặp chuyện bất trắc, con trai anh C. đã lặn tìm kiếm nhưng mãi không có kết quả, sau đó, đã cùng gia đình trình báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng để hỗ trợ tìm kiếm.

Sau hơn 3 giờ tìm kiếm, hiện thi thể của anh N.V.C. đã được tìm thấy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ tục cần thiết, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương..

“Khu vực nước dẫn đầu vào của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 được các lực lượng chức năng cũng như nhà máy cảnh báo nguy hiểm nhưng nhiều người dân vẫn đến lặn bắt hải sản ở đây, dẫn đến vụ việc thương tâm như trên”, ông Chu Văn Quang cho biết thêm.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast