Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tổng đại lý Bảo hiểm Nhân thọ Generali - Chi nhánh Văn phòng Gencasa Hà Tĩnh vừa tổ chức vinh danh, nhân kỷ niệm 2 năm thành lập văn phòng và gia nhập thị trường Hà Tĩnh.

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

Được thành lập tháng 7/2017, sau 2 năm xây dựng và phát triển thị trường, Văn phòng Bảo hiểm Nhân thọ Gencasa Hà Tĩnh có mạng lưới hơn 1.500 đại lý, phủ kín khắp 13 huyện, thị, thành trên địa bàn toàn tỉnh. Với tiêu chí hướng vào quyền lợi của khách hàng trên cơ sở tôn trọng pháp luật, chi trả bảo hiểm nhanh, thủ tục đơn giản, công khai, minh bạch, chính xác và đúng đối tượng, Gencasa Hà Tĩnh đã nhanh chóng phát triển thị phần, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

Doanh số kinh doanh của Generali tại Hà Tĩnh đến tháng 7/2019 đạt hơn 30 tỷ đồng. Hơn 10.000 khách hàng tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Generali Hà Tĩnh được chăm sóc, bảo vệ và thụ hưởng quyền lợi hợp pháp của Generali Việt Nam; góp phần giải quyết 1.000 lao động có việc làm, thu nhập đời sống ổn định. (Trong ảnh: Đại biểu đến dự lễ vinh danh nhân kỷ niệm 2 năm thành lập Văn phòng Gencasa Hà Tĩnh).

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

Cùng với nhiệm vụ phát triển thị trường, đẩy mạnh tăng trưởng doanh số, trong 2 năm vừa qua, Văn phòng Tổng đại lý Generali Hà Tĩnh đã thực hiện cam kết nghĩa vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 8 tỷ đồng cho những khách hàng không may bị rủi ro; trích từ thu nhập hơn 500 triệu đồng phục vụ công tác từ thiện, giúp chia sẻ với các gia đình hoàn cảnh khó khăn, tổ chức trao hơn 500 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn. (Trong ảnh: Bà Bạch Hải Yến - Giám đốc Văn phòng Nghệ An 2 tặng hoa chúc mừng Văn phòng Generali Hà Tĩnh).

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm Generali Việt Nam - Chi nhánh tại Hà Tĩnh Nguyễn Văn Thống khẳng định: Kết quả đạt được trong 2 năm qua là nền tảng, tạo động lực tinh thần để chi nhánh định hướng xây dựng thương hiệu, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh số, hướng tới mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, theo phương châm của Tập đoàn: “Đơn giản – Hiệu quả – Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

Generali Việt Nam vinh danh các cấp quản lý xuất sắc

Bảo hiểm Nhân thọ Generali - địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Tĩnh

và mừng sinh nhật 2 năm

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Generali. Năm 2011 chính thức được cấp phép hoạt động kinh doanh, Generali Việt Nam đã xây dựng nền tảng phát triển bền vững và ngày càng khẳng định vị thế.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast