Tích cực đấu tranh với các loại tội phạm trong khu vực Dự án Formosa

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 9/7, Công an huyện Kỳ Anh và Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) đã tổ chức ký cam kết và quán triệt công tác đảm bảo ANTT tại dự án Formosa.

Thời gian qua, việc thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo ANTT tại FHS đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số hạn chế làm ảnh hưởng đến hiệu quả phòng chống tội phạm, nhất là công tác trao đổi thông tin, nắm tình hình, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo ANTT.

Lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các doanh nghiệp cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong khu vực dự án Formo
Lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các doanh nghiệp cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong khu vực dự án Formo

Để khắc phục, chấn chỉnh tình trạng trên, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp tổ chức ký cam kết với lãnh đạo, phiên dịch và tổ trưởng tổ bảo vệ các công ty nhằm quán triệt các nhiệm vụ trao đổi thông tin, phối hợp triển khai đảm bảo ANTT trong dự án Formosa.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ký kết, lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các doanh nghiệp cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong khu vực dự án; kiên quyết đấu tranh, tích cực tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật; phối hợp giúp đỡ lực lượng công an tham gia phòng ngừa, đấu tranh bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật.

Lực lượng công an các cấp cần phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp thường xuyên trao đổi thông tin để kịp thời có phương án, biện pháp xử lý, không để tình hình phức tạp xảy ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast