Đi xe máy lắc võng còn đánh công an xã

Đi xe máy lắc võng trên đường bị người khác nhắc nhở, hai đối tượng liền đuổi theo tìm bằng được người đó đánh cho “bõ ghét”. Không dừng lại ở đó, hai tên côn đồ này còn cả gan đánh cả công an xã khi bị truy đuổi.

Anh Hồ Văn Thương đang điều trị tại BV Đa khoa Kỳ Anh.
Anh Hồ Văn Thương đang điều trị tại BV Đa khoa Kỳ Anh.

Ông Nguyễn Văn Lục - Phó trưởng công an xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh-Hà Tĩnh) cho biết: Vào lúc 13 giờ ngày 6-12, anh Hồ Văn Thương - cán bộ xã Kỳ Sơn đi xe máy đến xóm Sơn Trung 2 rủ người cùng xã đi dự đám cưới một người bạn ở xã bên. Trên đường đi anh Thương thấy hai thanh niên chở nhau bằng xe máy mang biển sổ 38H3-4546, cả hai không đội mũ bảo hiểm còn lạng lách đánh võng trước đầu xe của anh.

Thấy vậy, anh Thương liền nhắc nhở thì bị bọn chúng chỉ mặt đe doạ. Tưởng mọi chuyện đã xong nhưng không ngờ khi anh Thương đến nhà anh Nguyễn Văn Tuấn thì hai đối tượng trên đuổi theo lao thẳng vào nhà anh Tuấn, dùng đá đánh tới tấp vào đầu và mặt anh Thương, gây thương tích nặng.

Khi một số người dân và công an xã đến thì hai tên côn đồ liền nhảy vội lên xe bỏ chạy. Anh Nguyễn Mạnh Hà- Trưởng công an xã Kỳ Sơn cùng một số người dùng xe máy đuổi theo. Khi đến địa phận xóm Mỹ Lạc (Kỳ Sơn), anh Hà đuổi kịp, yêu cầu bọn chúng dừng xe, bất ngờ tên ngồi sau rút từ trong người ra một ống típ nhảy vào đánh nhưng bị anh khống chế.

Để giải cứu cho đồng bọn, tên điều khiển xe máy nhảy vào dùng gậy đánh anh Hà, làm mắt trái của anh thâm tím, bàn tay phải bị gãy xương, máu me đầm đìa. Ngay sau đó, một số người dân đuổi kịp và bắt giữ được một đối tượng cùng chiếc xe máy trên, tên còn lại nhanh chân bỏ trốn. Hiện anh Thương và anh Hà đang điều trị vết thương tại Bệnh viên Đa khoa Kỳ Anh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh có mặt tại hiện trường và xác định được hai đối tượng trên là Nguyễn Văn Dũng – sinh năm 1989 và Nguyễn Văn Hoạch – 1990 đều trú ở xã Kỳ Thượng (Kỳ Anh).

Vụ việc nghiêm trọng trên đang được Công an Kỳ Anh tiến hành điều tra làm rõ để sớm đưa các đối tượng trên ra xử lý trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast