Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 (1991 - 2019), chiều 30/9, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh và Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng đến chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh

Tặng hoa, chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh ghi nhận những đóng góp tích cực của người cao tuổi trong hoạt động chung của tỉnh nhà.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội người cao tuổi phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước nhất là trong xây dựng NTM, đô thị văn minh, xây dựng đời sống văn hóa nơi khu dân cư, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh mong muốn các hội viên Hội Người cao tuổi thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh

Thông qua Hội Người cao tuổi tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và Chủ tịch MTTQ tỉnh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới cán bộ, hội viên các cấp hội người cao tuổi từ tỉnh đến cơ sở sống vui, sống khỏe, sống thọ, sống có ích cho gia đình và xã hội, là tấm gương mẫu mực để các thế hệ sau noi theo.

Ông Thái Sinh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, MTTQ và các đoàn thể thời gian qua đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến người cao tuổi toàn tỉnh. Mong muốn cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội tiếp tục thể hiện sự quan tâm bằng hành động cụ thể, nhất là đối với người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

“Người cao tuổi toàn tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, góp phần xây dựng Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh” - Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh khẳng định.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast