Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

(Baohatinh.vn) - Sở hữu một chiếc VinFast Lux SA2.0 sẽ giúp người dùng có nhiều ấn tượng thú vị. Trong bài viết này của daily3svinfast.com sẽ mách bạn top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích dưới đây nhé.

Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

Giá bán ưu đãi chưa từng có

Hiện tại VinFast đang đưa ra rất nhiều chương trình để hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, hãng đã cung cấp nhiều mức ưu đãi vài trăm triệu đồng. Kéo theo VinFast Lux SA2.0 giá bán cực kỳ tốt chưa từng có.

Cụ thể VinFast Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn Base, nâng cao, cao cấp sẽ được giảm tiền mặt từ 180 - 200 triệu đồng và được trừ thẳng vào giá bán. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi 100% trước bạ, ưu đãi lãi suất vay 0% trong 2 năm đầu, áp dụng voucher 200 triệu, tặng 3 năm bảo dưỡng miễn phí khi mua online… Đây là cách để người tiêu dùng có thể tiếp cận mua xe nhanh chóng, kích cầu thương mại trong nước tối đa.

Model

Giá công bố

Khuyến mãi

VinFast Lux SA2.0 Base

1,552,090,000

1,026,165,000

VinFast Lux SA2.0 Plus

1,642,968,000

1,118,840,000

VinFast Lux SA2.0 Premium

1,835,693,000

1,271,600,000

Tổng quà tặng khách hàng nhận được khi mua xe Lux SA2.0 trong tháng theo bên dưới:

+ Giảm ngay 200 triệu cho bản Base và 180 triệu cho 2 bản Plus và Premium

+ Tặng 3 năm bảo dưỡng miễn phí khi mua online

+ Chính sách áp dụng voucher 200 triệu trừ thẳng vào giá bán dành cho khách hàng sở hữu thẻ

+ Chỉ cần trả trước 250 triệu đồng nhận xe Vinfast Lux SA2.0 2021

+ Giảm 100% phí trước bạ

+ Giảm trừ trực tiếp 10% giá xe

+ Ưu đãi lãi suất 0%

+ Thu cũ đổi mới và hỗ trợ từ VinFast

+ Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 165.000 km

+ Cứu hộ miễn phí 24/7 áp dụng trên toàn quốc trong thời gian bảo hành

+ Gửi xe miễn phí ở các khu vực thuộc tập đoàn Vingroup

Ngoại thất xe VinFast Lux SA2.0 ấn tượng

Vinfast Lux SA2.0 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, sắc sảo. Chiếc SUV này được người dùng đánh giá cao bởi các chi tiết:

Đầu xe

Thiết kế đầu xe nổi bật với cụm đèn trước dạng Full LED. Kiểu thiết kế này có khả năng tự động bật tắt và cụm đèn sương mù được tích hợp khả năng chiếu sáng góc hiện đại. Hốc gió của xe được sơn màu đen với họa tiết mắt cáo lạ mắt. Điểm nhấn này mang đến cho người dùng sự đẳng cấp khác biệt trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, bộ lưới tản nhiệt đa năng được mở rộng ra to hơn tạo nét thẩm mỹ độc đáo.

Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

Ngoại thất xe VinFast Lux SA2.0 ấn tượng

Thân xe

Thân xe của Lux SA2.0 có bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước lớn khoảng 19 - 20 inch. Lux SA2.0 trang bị kính phía sau tối màu, viền chrome sáng bóng trang trí quanh cửa tạo nên sự sang trọng. Tay nắm cửa có cùng màu sắc với xe. Gương chiếu hậu trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Gương xe còn có chế độ tự sấy gương và tự chỉnh khi lùi.

Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

Thân xe của VinFast có viền chrome sáng bóng

Đuôi xe

Phần đuôi xe của Lux SA2.0 thiết kế cụm đèn hậu LED với hai dải chiếu sáng mỏng. Dải đèn kéo dài từ khu vực trung tâm đến hết logo chữ V. Điểm nhấn này tạo sự thống nhất cho phần đuôi sẽ mang đến đặc trưng riêng so với những mẫu SUV khác trên thị trường.

Nội thất trang bị hiện đại, tiện nghi

Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ chính là nội thất hiện đại. Khoang nội thất của Lux SA có lối thiết kế sang trọng, gọn gàng. Các vật liệu chính bên trong khoang cabin gồm nhôm, gỗ và da. Do đó tổng thể nội thất thể hiện được sự trang nhã, tinh tế.

Điểm ấn tượng ở khu vực bảng táp lô là màn hình cảm ứng trung tâm. Kích thước màn hình lớn 10.4 inch. Trang chủ màn hình có 3 biểu tượng truy cập là điện thoại - định vị - âm thanh. Hệ thống âm thanh 8 loa ở bản tiêu chuẩn và 13 loa ở bản cao cấp.

VinFast trang bị xe Lux SA2.0 vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển. Phía sau là cụm đồng hồ lái với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch. Ở khu vực cụm đồng hồ này còn kết hợp hai đồng hồ analog báo tốc độ xe và vòng tua máy.

Hệ thống ghế ngồi đều bọc da cao cấp với nhiều màu khác nhau theo từng phiên bản. Ngoài ra, xe còn có trang bị tiện nghi hiện đại như: hệ thống sạc không dây, đèn trang trí nội thất, hệ thống phát wifi, rèm che nắng chỉnh điện, điều hòa tự động độc lập 2 vùng...

Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

Nội thất trang bị hiện đại, tiện nghi

Khả năng vận hành và an toàn

VinFast LUX SA2.0 có động cơ xăng tăng áp 2.0L. Bản SUV hoạt động với mức công suất 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Hộp số tự động ZF 8 cấp nên chỉ mất khoảng 8,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h đối với bản RWD và 9,1 giây đối với bản AWD.

VinFast trang bị khung xe cứng cáp làm từ nhôm và thép dập nóng. Do đó độ bền khi đưa vào sử dụng cực tốt, có thể chống rung, khống chế lực vặn xoắn, lực uốn. Điều này giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát xe trong các sự cố bất ngờ.

Hơn nữa, xe còn được lắp đặt đến 06 túi khí an toàn. Lần lượt các túi khi bố trí ở trước, bên hông và túi khí rèm. Nếu xảy ra va đập sẽ giảm lực va chạm xuống mức thấp nhất. Ngoài ra, xe VinFast Lux SA2.0 còn trang bị công nghệ kiểm soát góc cua và chống lật, hệ thống camera toàn cảnh 360, phanh tay điện tử, khởi hành ngang dốc, phanh chống bó cứng ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Tiết kiệm nhiên liệu

Theo người tiêu dùng, VinFast Lux SA2.0 khi đưa vào sử dụng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Nếu đi trong nội thành với quãng đường 100 km thì xe chỉ dùng hết khoảng 12 - 13l xăng.

Không những thế, mức bảo dưỡng trung bình cho dòng xe này chỉ khoảng 2 triệu/lần. Khách hàng có thể đến các điểm bảo hành, sửa chữa gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Bật mí top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ

VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm nhiên liệu

Như vậy, trên đây là Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Lux SA2.0 ngay bây giờ. Nếu có nhu cầu đặt mua xe ôtô VinFast, các bạn có thể ghé https://www.daily3svinfast.com để nhân viên tư vấn hỗ trợ. Mong rằng chia sẻ này sẽ giúp ích cho người dùng khi có ý định sở hữu chiếc SUV sang trọng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0901369769

Website: daily3svinfast.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast