“Các trận đấu phía trước với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều là chung kết”

(Baohatinh.vn) - Sau trận thua thứ 3 ở sân chơi V.League 2021, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận chặng đường còn lại với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

“Các trận đấu phía trước với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều là chung kết”

HLV Phạm Minh Đức trả lời báo chí sau trận đấu. Ảnh: Định Tuấn

Chiều 13/3, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận đá bù vòng 3 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Ở trận đấu này, đội bóng núi Hồng đã có khởi đầu tốt với thế trận chủ động, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc các chân sút của HLHT không thể hiện thực hóa cơ hội thành bàn thắng.

“Các trận đấu phía trước với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều là chung kết”

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có màn nhập cuộc tốt hơn đội bóng sông Hàn nhưng không có bàn thắng nào được ghi cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức

Phút 48, từ pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ bên phía đội bóng núi Hồng, Kebe đã nhanh chân ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, HLHT trắng tay rời Hòa Xuân và đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chưa thể có điểm số nào sau 3 vòng đấu đầu V.League 2021.

“Các trận đấu phía trước với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều là chung kết”

Dù thi đấu rất nỗ lực, song Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không có điểm số nào sau 3 vòng đấu.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Trận đấu hôm nay, cả hai đội đều thi đấu cống hiến, đáng tiếc chúng tôi đã không có một điểm trên sân Hòa Xuân. Trận này là trận thua thứ 3 của HLHT.

Mục tiêu mùa giải này của chúng tôi là trụ hạng sớm nhưng với kết quả như vậy thì chặng đường sắp tới sẽ rất khó khăn. Các trận đấu phía trước với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đều là trận chung kết”.

Theo lịch thi đấu đã công bố, 18h chiều 20/3 tới đây, đội bóng núi Hồng sẽ có cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Đây dự đoán sẽ là trận đấu không dễ dàng với đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức dù được thi đấu trên sân nhà.

Trong 2 lần đối đầu trước đó ở V.League 2020, đội bóng núi Hồng đã lần lượt nhận thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai với tỉ số là 0-1 (giai đoạn 1) và 0-3 (giai đoạn 2).

Những trận đấu còn lại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục khó khăn bởi khi kết thúc giai đoạn 1, các đội xếp trong top 6 sẽ chắc chắn trụ hạng và bước vào cuộc đua vô địch ở phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, 8 đội nhóm dưới sẽ canh tranh gắt gao để giành tấm vé trụ hạng V.League.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast