4 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua khi lương về

Cuối tháng là thời điểm toàn dân ngóng trông tiếng “ting ting” báo lương về. Nếu muốn tậu “dế” mới chào hè rực rỡ, bạn có thể tham khảo 4 smartphone giá 10 triệu đồng dưới đây.

Smartphone là bạn đồng hành không thể thiếu với giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học tập, làm việc đến giải trí, thư giãn. Khi thị trường di động ngày càng cạnh tranh phát triển, bạn có thể dễ dàng tậu những smartphone nhà Samsung, Xiaomi, Oppo và vivo với mức giá hợp lý “không làm đau ví” dưới 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy A72

Nếu đi tìm một dòng smartphone sinh ra dành cho giới trẻ, không thể bỏ qua dòng A của Samsung với ngoại hình bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng công nghệ chẳng thua kém gì flagship nhưng lại vừa túi tiền.

4 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua khi lương về

Galaxy A72 sở hữu công nghệ không thua kém flagship nhà Samsung..

Trong số đó, model Samsung Galaxy A72 đã “làm mưa làm gió” thời gian qua nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng “vũ khí” camera sắc nét. Máy có màn hình 6,7 inch, độ phân giải màn hình Full HD, tấm nền AMOLED và độ sáng 800 nits. Hệ thống 4 camera sau gồm camera chính độ phân giải 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và một ống kính tele 8 MP với khả năng zoom 3x. Mặt trước có phần đục lỗ nhỏ gọn chứa camera selfie 32 MP.

So với thời điểm mới ra mắt, Samsung Galaxy A72 hiện có mức giá khá tốt vào khoảng 7,9 triệu đồng, xứng đáng là lựa chọn thông minh trong giỏ hàng của giới trẻ.

Xiaomi Poco F4

Giới trẻ không chỉ yêu thích công nghệ, chăm chỉ sáng tạo, mà còn là những người có nhu cầu trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Chẳng thế mà buổi lễ trình làng Poco F4 đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ, mong chờ chiếc smartphone mang thiết kế và hiệu năng nổi bật, mang bản sắc thương hiệu Xiaomi.

4 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua khi lương về

Xiaomi Poco F4 gây ấn tượng với cụm camera sắc nét.

Sau những thông tin mới được công bố, Poco F4 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Máy sở hữu cạnh viền vuông khẳng định chất mạnh mẽ, cá tính. Hệ thống camera gồm camera cảm biến chính 50 MP, camera góc rộng 13 MP và camera tele 5 MP, đủ sức “cân” đa dạng nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ như chụp rõ nét, chụp góc rộng, chụp tập thể hay macro,…

Với Poco F4, Xiaomi sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 870, ghép nối RAM LPDDR5 và cả bộ nhớ trong là UFS 3.1 giúp nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ - điều được giới công nghệ đánh giá là xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

Game thủ sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi này khi các tựa game được giảm độ trễ, nhờ vậy mang đến lợi thế lớn trong những lần combat kịch tính. Cùng với đó là tần số quét lên đến 120 Hz, tấm nền AMOLED tạo hiệu ứng chuyển cảnh nhanh chóng, giúp người dùng thao tác mượt mà, thoải mái hơn khi chiến game hay nghe nhạc, xem phim.

Một điểm cộng khó lòng bỏ qua của tân binh nhà Xiaomi là thời lượng pin lên tới 4.500 mAh, giúp người dùng lướt web, chơi game giải trí hay làm việc “tẹt ga” ngày dài mà không lo lắng cạn pin, sập nguồn. Thiết bị còn có hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67 W.

Nếu phải lòng Xiaomi Poco F4 mới toanh nhưng vẫn còn lăn tăn về giá, bạn có thể nhanh tay chớp deal độc quyền trên Lazada để sở hữu công nghệ mới nhất với mức giá hấp dẫn. Máy có giá bán 8,99 triệu đồng, được giảm tới 11% chỉ còn 7,99 triệu đồng kèm miễn phí vận chuyển toàn quốc trên Lazada.

Oppo A76

Thêm một smartphone được lòng người dùng trẻ là Oppo A76 với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn định, màn hình 90 Hz mượt mà cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu dài. Máy gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu khung viền nhựa và mặt lưng thủy tinh hữu cơ, hầu như không bị bám dấu vân tay.

Màn hình của Oppo A76 có kích thước 6,56 inch với tần số quét 90 Hz, dễ dàng tái hiện các sắc thái chuyển động hình ảnh một cách mượt mà. Trải nghiệm thị giác càng được trau chuốt nhờ tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+, đảm bảo truyền tải nội dung với màu sắc chính xác, phù hợp cho dân sáng tạo cần chỉnh sửa ảnh, video hay game thủ.

4 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua khi lương về

Oppo A76 thu hút ánh nhìn nhờ khung viền nhựa và mặt lưng thủy tinh hữu cơ.

Xét về hiệu năng, Oppo A76 sử dụng chip Snapdragon 680 được sản xuất trên tiến trình 6 nm kết hợp RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, có thể đáp ứng tốt tác vụ sử dụng hàng ngày. Cụm camera kép xếp dọc gồm camera chính 13 MP, camera xoá phông 2 MP cùng camera selfie 8 MP có tính năng làm đẹp thông minh sẽ đồng hành cùng giới trẻ tạo nên những bức ảnh tươi sáng, chân thực và sắc nét.

Với mức giá từ 5,3 triệu đồng, Oppo A76 hứa hẹn “đắt khách” dịp cuối tháng khi các bạn trẻ có lương để đổi “dế”.

Vivo V23e

Là dòng điện thoại được yêu thích và thành công nhất của vivo, V-series mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm một thiết bị thời trang, nhiều tính năng ưu việt cùng camera selfie ấn tượng. Những ưu điểm này đều được tích hợp trong vivo V23e - mẫu smartphone hướng đến người trẻ, tập trung vào điểm mạnh camera selfie với độ phân giải lên tới 50 MP.

Ở mặt sau, bộ ba camera của V23e gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera góc siêu cận 2 MP. Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp như lấy nét theo mắt, chế độ siêu chụp đêm, chụp đêm góc siêu rộng, siêu cận, chân dung xóa phông, phong cách, bokeh flare, chụp toàn cảnh, chuyên nghiệp, quay chuyển động chậm, quay tua nhanh thời gian,… cho thấy vivo cũng chú trọng tối ưu hóa các tính năng khác để phục vụ điểm mạnh nhất là camera selfie.

4 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua khi lương về

Vivo V23e có camera selfie lên tới 50 MP.

Chẳng cần một tay điện thoại, một tay máy ảnh hay các loại ống kính, giới trẻ chỉ cần xách balo cùng vivo V23e là có thể tận hưởng hành trình du lịch khám phá đầy màu sắc và trải nghiệm. Máy hiện có giá từ 6 triệu đồng, giúp bạn dễ dàng sắm sửa dịp cuối tháng mà không quá hao mòn ví.

Cả 4 sản phẩm điện thoại thông minh đều có mặt tại gian hàng chính hãng LazMall trên Lazada với giá giảm sâu dịp sale “Lương về” từ nay đến 29/6. Đặc biệt, Lazada có thêm deal độc quyền với Xiaomi cho lần ra mắt Poco như tung voucher mở bán 200.000 đồng, voucher livestream, voucher cho từng khung giờ, giúp các tín đồ săn sale có cơ hội nhận nhiều quà tặng thiết thực như cân thông minh, ấm đun và máy lọc không khí Xiaomi.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast