5 cách đơn giản mà hiệu quả khiến ngôi nhà bạn thêm sang trọng

Tham khảo những “mẹo” dưới đây vừa tiện dụng, đơn giản để giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng.

1. Sử dụng vải lanh:

Vải lanh có nhiều ưu điểm như bền, tính ứng dụng cao, mát mẻ và thân thiện với thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng vải lanh với chăn, ga, gối trong phòng ngủ hoặc ở phòng khách. Vải lanh sẽ giúp ngôi nhà bạn có sự sang trọng và hợp thời đại hơn.

2. Tác phẩm nghệ thuật

Ngày nay, không quá khó khi bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ nhưng có thể sở hữu một tác phẩm nghệ thuật. Một bí kíp là hãy trang trí nhà theo phong cách tối giản, đặt vào đó một bức tranh, hoặc thậm chí bạn có thể in một bức hình bạn thích sau đó đóng khung với tỷ lệ lớn. Việc làm này sẽ mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn ngay lập tức.

5 cách đơn giản mà hiệu quả khiến ngôi nhà bạn thêm sang trọng

3. Những tác phẩm “có một không hai”

Một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn là hãy đặt vào những góc trang trọng nhất trong ngôi nhà một món đồ như gỗ, đá hoặc thủy tinh... Đằng sau những món đồ đó là cả một câu chuyện ly kỳ, hoặc đồ lưu niệm từ những chuyến du lịch xa xôi, thậm chí món đồ kỷ niệm mà ông, bà bạn để lại. Bạn cũng có thể đến những cửa hàng đồ cũ và rất có thể tìm thấy một số món hời.

5 cách đơn giản mà hiệu quả khiến ngôi nhà bạn thêm sang trọng

4. Rèm cửa

Để ngôi nhà thêm phần thanh lịch, sang trọng, hãy loại bỏ những tấm rèm nặng nề và thay vào đó hãy chọn loại vải rèm mỏng nhẹ, phủ xuống sàn một cách tinh tế. Rèm cửa trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý.

5 cách đơn giản mà hiệu quả khiến ngôi nhà bạn thêm sang trọng

5. Thảm

Thảm là món đồ trang trí dễ tìm thấy, giá cả hợp lý và có nhiều phong cách để bạn lựa chọn phù hợp với tổ ấm. Bạn cần lưu ý đến tỷ lệ, kích thước, màu sắc, kiểu dáng... Ngoài những tấm thảm dệt thủ công đắt đỏ, bạn có thể tham khảo thảm đay, thảm cói... có giá thành rất dễ chịu./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast