Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng ngành Thuế thu ngân sách đạt 1.000 tỷ đồng

Đến sáng 18-12 ngành Thuế Hà Tĩnh thu ngân sách đạt 1.000 tỷ đồng, là kết quả của đợt thi đua sôi nổi, quyết tâm của toàn ngành và là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất đến chúc mừng kết quả của ngành Thuế và đơn vị nộp thuế chốt doanh số thu 1.000 tỷ - Công ty Cổ phần Công nghiệp - Xây lắp & Thương Mại Hà Tĩnh, chiều 18-12.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, đạt con số thu ngân sách 1000 tỷ không chỉ là niềm vui của ngành Thuế mà là sự kiện quan trọng của tỉnh nhà trong năm 2009. Cùng với ghi nhận nỗ lực vượt bậc của ngành Thuế, còn có sự góp sức của cấp ủy, chính quyền các cấp và các đơn vị nộp thuế. Cán bộ, CNV ngành Thuế cần tiếp tục chung sức chung lòng, phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu thu ngân sách năm sau cao hơn năm trước.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng ngành Thuế đạt doanh thu 1000 tỷ đồng.
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng ngành Thuế đạt doanh thu 1000 tỷ đồng.

Tại Công ty Cổ phần Công nghiêp - Xây lắp & Thương mại Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2009, đơn vị đã vượt lên khó khăn của khủng hoảng kinh tế, tạo nhiều việc làm cho người lao động và đi đầu trong nộp ngân sách Nhà nước. Kết quả này cần được tiếp tục phát huy thời gian tới, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - XH năm 2010.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast