Rộ tin đồn "đại gia" bóng đá Thái Lan chiêu mộ Đoàn Văn Hậu sau Asian cup 2019

Các trang tin của Thái Lan đồng loạt đăng tải tin đồn rằng Muangthong United đã sẵn sàng để chiêu mộ cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người hiện đang thuộc biên chế CLB Hà Nội .

Rộ tin đồn “đại gia” bóng đá Thái Lan chiêu mộ Đoàn Văn Hậu sau Asian cup 2019

Văn Hậu được coi là cầu thủ tiềm năng hàng đầu của bóng đá ​Việt Nam

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam khép lại hành trình tại ASIAN Cup 2019 ở vòng tứ kết và về Việt Nam hôm 26/1, các cầu thủ hiện đã quay về CLB và về nhà chuẩn bị cho tết Nguyên Đán. Mặc dù vậy, nhiều tin đồn liên quan tới chuyển nhượng tiếp tục xuất hiện.

Mới nhất, các trang tin của Thái Lan đồng loạt đăng tải tin đồn cho rằng Muangthong United đã sẵn sàng để chiêu mộ cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người hiện đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Văn Hậu được coi là cầu thủ tiềm năng hàng đầu của bóng đá ​Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 này hiện đã là hậu vệ trái xuất sắc nhất bóng đá nước nhà, liên tiếp chinh chiến cùng các cấp độ đội tuyển Quốc gia, thể hiện màn trình diễn đỉnh cao dù còn trẻ.

Hiện tại Muangthong sở hữu hậu vệ tuyển thủ quốc gia Thái Lan là Tristian Do và Adisorn Promrak có thể thi đấu ở cả 2 cánh nhưng khả năng Văn Hậu cập bến đại gia Thái League vẫn là khá cao. Nếu bản hợp đồng bom tấn này phát nổ, 2 tuyển thủ QG Việt Nam sẽ trở thành đồng đội của nhau ở Thai League.

Muangthong United cũng chính là đội bóng mới của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo ĐSPL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast