Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lũ quét ở Hương Sơn

Khoảng 9h sáng nay (18/10), lực lượng cứu hộ - cứu nạn huyện Hương Sơn đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Thiện (thôn Kim Cương 2, xã Sơn Kim 1) tại địa phận xã Sơn Trung (cách vị trí nạn nhân mất tích khoảng 30km).

>> Các địa phương miền núi tiếp tục ngập sâu, 3 người mất tích

Trong trận lũ quét xẩy ra vào lúc 7h30 ngày 16/10, bà Nguyễn Thị Thiện, thôn Kim Cương 2, xã Sơn Kim 1 bị lũ cuốn trôi. Đây là nạn nhân thứ 4 bị thiệt mạng do lũ lụt tại Hương Sơn tìm được thi thể.

Trước đó, 3 nạn nhân là ông Tống Quế, 70 tuổi, xóm Đại Thịnh, xã Sơn Thịnh; ông Hồ Hữu Lành, xóm 7 xã Sơn Diệm và ông Nguyễn Văn Oanh, thôn Hạ Vàng, xã Sơn Kim 2 bị lũ cuốn trôi, đều đã tìm được thi thể.

Đưa thi thể nạn nhân Hồ Hữu Lành (SN 1963, ở thôn 7, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn) lên bờ
Đưa thi thể nạn nhân Hồ Hữu Lành (SN 1963, ở thôn 7, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn) lên bờ

Trong một diễn biến khác, sau trận lũ quét kinh hoàng xẩy ra vào sáng 16/10, các gia đình trong xã Sơn Kim 2 đã mất liên lạc với 10 người thân đang đi rừng.

Ông Cao Kỷ Vị - Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 2 cho biết, đến chiều 17/10, chúng tôi đã liên lạc được với 2 người; 8 người còn lại hiện vẫn chưa thể liên lạc. Hiện người thân của 8 người dân nói trên cùng chính quyền xã đang tìm mọi cách liên lạc với hi vọng số người này vẫn an toàn, sớm trở về gia đình để giải tỏa nỗi lo của người thân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast