Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh "phát tài" đơn hàng 6 tấn sợi nội địa

(Baohatinh.vn) - Hòa cùng không khí sản xuất rộn ràng dịp đầu xuân năm mới, Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh ( Hà Tĩnh) đã có đơn hàng nội địa đầu tiên với số lượng 6 tấn sợi.

Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh “phát tài” đơn hàng 6 tấn sợi nội địa

Những ngày làm việc đầu năm mới Kỷ Hợi của công nhân diễn ra hết sức sôi động

Có mặt tại Công ty cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh ( Hà Tĩnh) vào những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, chúng tôi chứng kiến không khí sản xuất sôi động. Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, gần 120 công nhân của công ty đã vào ca, đứng bám tại các dây chuyền. Để đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng đầu tiên này, ngay những ngày làm việc đầu năm mới, công ty đã xếp lịch làm việc 3 ca đối với lao động trong toàn đơn vị.

Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh “phát tài” đơn hàng 6 tấn sợi nội địa

Các dây chuyền vận hành hết công suất để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Anh Phạm Khắc Giỏi - công nhân Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh cho biết: “Mặc dù tết rất bận rộn, nhưng chúng tôi vẫn thu xếp công việc gia đình để trở lại nhà máy vào mùng 5 tết theo đúng kế hoạch của công ty. Mong muốn năm 2019 công ty nhận được nhiều đơn hàng tốt để tạo thu nhập ổn định cho người lao động".

Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh “phát tài” đơn hàng 6 tấn sợi nội địa

Sản phẩm của công ty là sợi cotton 100%

Trong năm 2018, công ty sản xuất trên 7.000 tấn sợi, đạt doanh thu trên 500 tỷ đồng, duy trì việc làm cho khoảng 400 lao động và đảm bảo thu nhập bình quân mỗi người gần 6,5 triệu đồng/tháng.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, mức thưởng bình quân mỗi người đạt 8,5 triệu đồng. Đó là kết quả từ sự nỗ lực của tất cả mọi người trong công ty, cũng là nền tảng cho sự phát triển của công ty vào năm 2019 này.

Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh “phát tài” đơn hàng 6 tấn sợi nội địa

Những cuộn sợi cotton 100% chờ đóng bao bì để giao cho đối tác

Năm 2019, Công ty cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh tiếp tục cải tiến máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty dự kiến đầu tư khoảng 25 tỷ đồng thay mới hàng loạt máy móc, phụ kiện như: máy con, máy chải… Việc thay thế máy móc không chỉ giúp công ty cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn giảm áp lực cho lao động, tiến tới đạt năng suất, hiệu quả cao hơn./.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast