Kết luận chính thức của ban kiểm tra VFF: Công Phượng sinh năm 1995

Sau 2 ngày thu thập những văn bản và thông tin, Ban kiểm tra của VFF đã chính thức kết luận: Nguyễn Công Phượng sinh năm 1995! Kết luận này hoàn toàn dựa trên những văn bản pháp lý, những thông tin được cung cấp bởi gia đình Công Phượng và chính quyền xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng

Báo Bóng đá xin đăng toàn văn của báo cáo này:

Hà Nội, ngày 13/11/2014

Báo cáo kết quả kiểm tra xác minh tuổi đời của Nguyễn Công Phượng – đội trưởng đội U19 Việt Nam.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc xác minh làm rõ tuổi thật của Nguyễn Công Phượng – đội trưởng đội U19 Việt Nam, ngày 11/11/2014, Ban Kiểm tra đã đến xóm 6, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An gặp chính quyền địa phương để tiến hành xác minh, kết quả như sau:

- Tại gia đình, ông Nguyễn Công Bảy – bố của Nguyễn Công Phượng, cho biết vì điều kiện lúc Công Phượng chào đời, vùng này đi lại khó khăn nên Công Phượng sinh ra tại nhà, không ở bệnh viện và trên giấy khai sinh khẳng định tuổi của Công Phượng là đúng.

- Tại cuộc làm việc với Ủy ban Nhân dân xã Mỹ Sơn, ông Đặng Văn Tú – Chủ tịch cho biết: “Tôi rất bất ngờ về việc này”. Ông Đặng Văn Tú khẳng định, tuổi của Nguyễn Công Phượng là đúng theo hồ sơ pháp lý của chính quyền địa phương đang quản lý.

Sau đó, Ban Tư pháp – Hộ tịch xã đã cung cấp những hồ sơ pháp lý mà chính quyền địa phương đang quản lý gồm:

+ Hộ khẩu gia đình ông Nguyễn Công Bảy

+ Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học của Nguyễn Công Phượng do Hiệu trưởng trường tiểu học xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An ký năm 2006.

+ Bản khai sinh gốc năm 1995 của Nguyễn Công Phượng.

Tất cả các văn bản này có hồ sơ được công chứng đính kèm theo.

Căn cứ việc kiểm tra những cơ sở pháp lý có liên quan, đoàn kiểm tra xác định Nguyễn Công Phượng sinh ngày 21/1/1995 tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Ban kiểm tra xin trân trọng báo cáo với Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trưởng Ban kiểm tra

Đã ký

Nguyễn Nam Hùng

Kết luận chính thức của ban kiểm tra VFF: Công Phượng sinh năm 1995 ảnh 4

Theo Bongdaplus

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast