Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân

(Baohatinh.vn) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày 9/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến chúc mừng, tặng hoa cho một số doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và huyện Hương Sơn.

Đến tặng hoa chúc mừng và trao biểu trưng cho Công ty TNHH Như Nam (phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh giá cao những đóng góp của DN đối với sự phát triển chung của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 1

Đặc biệt, Dự án “Nuôi cá mú, cá bơn” của Công ty TNHH Như Nam có thể làm mô hình để người dân học hỏi kinh nghiệm. Mong muốn thời gian tới, công ty tiếp tục đầu tư đa ngành nghề, mở rộng quy mô; phát triển kinh tế gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tiếp đó, đoàn đến chúc mừng Công ty TNHH Dịch vụ và TMTH Quý Gia (xã Sơn Trung, Hương Sơn).

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 2

Quý Gia là công ty kinh doanh dịch vụ, thương mại tổng hợp, hiện có khu du lịch sinh thái Hải Thượng với chuỗi dịch vụ: nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, thưởng thức âm thực đặc sản Hà Tĩnh. Công ty dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô, xây dựng khu liên hợp thể thao, nhà chăm sóc và nuôi dưỡng người già…

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 3
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng đoàn tham quan gian hàng ẩm thực dân gian trong Khu du lịch sinh thái Hải Thượng

Hoan nghênh những nỗ lực, kết quả công ty đạt được, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện mong muốn thời gian tới, DN phối hợp chặt chẽ với ngành văn hóa để đưa Khu du lịch sinh thái Hải Thượng trở thành điểm du lịch hấp dẫn, phục vụ nhu cầu du khách trong nước và quốc tế; đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ có đẳng cấp, tiến tới có thương hiệu.

Lãnh đạo các DN gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa quyết tâm tiếp tục xây dựng đơn vị vững mạnh, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast