Những resort sang trọng bậc nhất Dubai

Dubai là điểm đến mơ ước của nhiều người, với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, sang trọng và xa hoa được xây dựng giữa sa mạc khô cằn.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 1

Burj Al Arab: Khu nghỉ dưỡng và khách sạn Burj Al Arab được coi là một trong những biểu tượng của Dubai với thiết kế đặc biệt có dạng như cánh buồm và chiều cao lên tới hơn 300 m. Trong ánh hoàng hôn, khách sạn này như bừng sáng. Ảnh: Traveltats.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 2

Nội thất bên trong xa hoa, lộng lẫy, với những khu phòng 2 tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Theediblewoman.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 3

Phòng Hoàng Gia có 4 giường lớn, với cầu thang được làm từ cẩm thạch và vàng ròng. Mỗi tầng đều có bàn tiếp tân riêng và một đội phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Ảnh: Jumeirah.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 4

Những người đặt phòng tại đây có thể đăng ký tour tham quan Dubai bằng Rolls Royce, thưởng thức những món ăn thượng hạng được nhập từ khắp nơi trên thế giới ở nhà hàng Mahara nằm trong khuôn viên Burj Al Arab. Ảnh: Bmwblog.

Qasr Al Sarab: Nằm giữa khu Empty Quarter của sa mạc Liwa, Qasr Al Sarab như một ốc đảo xa hoa dành cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống của hoàng gia, quý tộc Ả Rập. Ảnh: Passion4luxury.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 6

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Trung Đông ở 4 nhà hàng của khu nghỉ dưỡng, hay đắm mình trong làn nước mát lạnh ở bể bơi, massage với các hương liệu truyền thống ở spa. Ảnh: Traveltats.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 7

Al Qasr: Al Qasr nghĩa là “cung điện”, với kiến trúc cổ điển và nội thất sang trọng được thiết kế để đem lại cảm giác vương giả như nơi nghỉ hè của các đế vương. Al Qasr nằm trong khu nghỉ dưỡng Madinat Jumeirah với diện tích khổng lồ và bãi biển tuyệt đẹp. Ảnh: Lussotravel.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 8

Cụm tượng nghệ thuật ở tiền sảnh khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Traveltats.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 9

Atlantis: Khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ở trung tâm đảo Palm nhân tạo của Dubai khiến du khách choáng ngợp bởi quy mô và độ sang trọng. Ảnh: Globesoccer.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 10

Với hơn 1.500 phòng, trong đó có những phòng cao cấp thuộc hàng sang trọng nhất thế giới, 18 nhà hàng, 2 bể bơi khổng lồ, spa, phòng tập, công viên nước và bể thủy sinh có tới 65.000 động vật biển, Atlantis đáp ứng mọi nhu cầu của du khách đến với Dubai. Ảnh: Uniqhotels.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 11

Công viên nước Aquaventure với máng trượt độc đáo qua một hồ nước đầy cá mập là một trong những điểm nhấn hút khách đến với khu nghỉ dưỡng này. Ảnh: Uniqhotels.

Những resort sang trọng bậc nhất Dubai ảnh 12

Bể bơi khổng lồ soi bóng những hàng cọ xinh đẹp. Ảnh: Melrish.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast