Phá đường dây mại dâm vận hành qua mạng Zalo

Gái mại dâm bị bắt quả tang khi đang đi khách khai nhận nằm trong đường dây bán dâm trên mạng Zalo do một đối tượng tên T điều hành. Mỗi ngày một GMD phải tiếp hơn 10 lượt khách, T cắt 50% số tiền đi khách của các cô gái để lấy công môi giới...

15h30’ ngày 22-11, Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra khách sạn Bình Dung (số 88, đường Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận). Tại lầu 1 của khách sạn, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại lầu 2 của khách sạn, thêm 3 gái mại dâm (GMD) đang chờ đến lượt vào bán dâm. Các đối tượng bị lập biên bản đưa về trụ sở làm rõ.

pha duong day mai dam van hanh qua mang zalo

Số GMD trong đường dây mại dâm trên mạng bị bắt quả tang

Tại CQĐT, 2 GMD tên C (26 tuổi, quê quán Tuyên Quang) và L (30 tuổi, quê quán Phú Thọ) khai nhận nằm trong đường dây mại dâm trên mạng xã hội (mạng Zalo) do một tú bà tên T cầm đầu.

Hai cô gái khai, đa phần GMD trong đường dây bán dâm của T đều ở các tỉnh phía bắc vào TP Hồ Chí Minh hành nghề. Tất cả họ đều sống trong khách sạn tại các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, quận 5, quận 10…và trực tiếp bán dâm cho khách tại các khách sạn mình đang lưu trú.

pha duong day mai dam van hanh qua mang zalo

C và L cho biết, sau khi liên hệ với T các cô được đưa hình mát mẻ lên trang mạng Zalo để quảng cáo. Khi khách có nhu cầu sẽ liên lạc với số điện thoại của T, T sẽ đưa địa chỉ cho khách đến khách sạn. Giá mỗi lần mua dâm từ 400 ngàn trở lên, T lấy 50% số tiền trên cho việc môi giới.

Trung bình mỗi ngày, các cô gái trong đường dây mại dâm của T tiếp hơn 10 khách đem về cho T số tiền môi giới khá lớn.

Theo M.Đ/CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast