Hơn 1.000 khẩu súng giấu trong khu nhà giàu ở Los Angeles

(Baohatinh.vn) - Hơn 1.000 khẩu súng đã được tìm thấy vào hôm qua (8/5) trong một ngôi nhà ở khu nhà giàu Holmby Hills tại Los Angeles, bang California.

Các đặc vụ Cục quản lý Rượu, Thuốc lá, Vũ khí và Chất nổ (ATF) cùng cảnh sát Los Angeles, bang California, Mỹ hôm 8/5 thực hiện lệnh khám xét trong khuôn khổ một cuộc điều tra về đường dây nghi sản xuất và mua bán vũ khí bất hợp pháp, Jeff Lee – sĩ quan Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) nói với CNN.

Cảnh sát không tiết lộ nhiều thông tin về vụ bắt giữ, tuy nhiên theo CNN, một người đàn ông đã bị bắt giữ tại hiện trường.

Trong các đoạn video được quay từ trên cao tại nơi vụ khám xét diễn ra, hàng trăm khẩu súng gồm nhiều loại như súng ngắn, súng trường… được đặt nằm trên một tấm bạt lớn. Các cảnh sát đang tiến hành kiểm kê số vũ khí vừa bị thu giữ.

Hơn 1.000 khẩu súng giấu trong khu nhà giàu ở Los Angeles

Vị trí trên bản đồ nơi cảnh sát vừa phát hiện kho vũ khí lớn ở Los Angeles. (Ảnh: CNN)

Người phát ngôn của ATF ông Ginger Colburn cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản rằng các nhà chức trách đã giấu tên ai đó đang “thực hiện giao dịch vũ khí bất hợp pháp ngoài phạm vi giấy phép vũ khí liên bang mà cá nhân đó sở hữu”. Cùng với vũ khí, các thiết bị và dụng cụ sản xuất súng cũng được tìm thấy tại ngôi nhà này.

Năm 2015, LAPD cũng đã thu giữ 1.200 khẩu súng, 7 tấn đạn dược và 230.000 USD tiền mặt từ một ngôi nhà. Chủ sở hữu căn hộ đã tử vong trước đó vì nguyên nhân tự nhiên và được tìm thấy trong chiếc SUV của anh ta. Vào thời điểm bấy giờ, đây được coi là một trong những vụ thu giữ vũ khí lớn nhất bên trong một nhà riêng.

Hơn 1.000 khẩu súng giấu trong khu nhà giàu ở Los Angeles
(Theo CNN)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast