Dự đoán kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League tuần này

Tại lượt đi, không ít bất ngờ đã xảy ra và liệu trong cuộc tái đấu này, những đội bóng thất thế như Barcelona hay Arsenal có thể tạo nên màn lội ngược dòng lịch sử?

du doan ket qua luot ve vong 1 8 champions league tuan nay

1. Napoli vs Real Madrid, 2h45 ngày 8/3, sân San Paolo

du doan ket qua luot ve vong 1 8 champions league tuan nay

Đẳng cấp và bản lĩnh sẽ giúp Real vượt qua Napoli

Thắng lợi 3-1 ở lượt đi giúp Real nắm khá nhiều lợi thế trong chuyến làm khách tới San Paolo. Trong tay HLV Zinedine Zidane gần như có đủ lực lượng mạnh nhất với những hảo thủ như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos. Với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, Los Blancos sẽ biết cách vượt qua ải Napoli trên đất Ý.

Trong khi đó, Napoli không hẳn là hết cơ hội ở màn tái đấu. Một là họ được chơi tại sân nhà San Paolo, và hai là họ đang sở hữu 1 bàn trên sân khách. Chỉ cần chọc thủng lưới đại diện La Liga 2 bàn cộng thêm không nhận thêm bàn thua, Napoli sẽ đoạt vé vào vòng tứ kết.

Dự đoán: 1-2

2. Arsenal vs Bayern Munich, 2h45 ngày 8/3, sân Emirates

du doan ket qua luot ve vong 1 8 champions league tuan nay

Arsenal khó lòng tạo nên bất ngờ trước Bayern

Bị Bayern vùi dập 5-1 ở lượt đi, cơ hội đi tiếp của Arsenal gần như không còn. Về mặt lý thuyết, Pháo thủ vẫn có khả năng lật kèo nếu ghi 4 bàn tại Emirates, đồng thời tránh để lọt lưới bất kì lần nào.

Dù vậy, đây rõ ràng là một nhiệm vụ bất khả thi, bởi ai cũng biết Bayern hiện giờ ở một đẳng cấp vượt trội so với Arsenal. Điều thầy trò Arsene Wenger cần làm lúc này là cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đẹp mắt. Chỉ cần hạ Hùm Xám, Arsenal có thể thêm 1 lần ngẩng cao đầu rời Champions League.

Dự đoán: 2-2

3. Borussia Dortmund vs Benfica, 2h45 ngày 9/3, sân Signal Iduna Park

du doan ket qua luot ve vong 1 8 champions league tuan nay

Dortmund đang có tinh thần hưng phấn sau thắng lợi 6-2 trước Leverkusen

Dortmund đang gửi lời tuyên chiến thực sự tới Benfica - đội đã hạ họ 1-0 ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha sau màn nghiền nát Leverkusen tới 6-2. Cách biệt 1 bàn không phải là quá lớn và nếu thi đấu đúng sức, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có thể biến "chảo lửa" Signal Iduna Park thành tử địa với Benfica.

Khó khăn duy nhất của Dortmund là việc thiếu vắng tiền vệ Marco Reus vì chấn thương. Tuy nhiên, đầy không hẳn điều gì quá nghiêm trọng bởi trong tay Tuchel vẫn còn nhiều quân bài chất lượng như Shinji Kagawa, Andre Schuerrle hay Christian Pulisic.

Dự đoán: 3-0

4. Barcelona vs PSG, 2h45 ngày 9/3, sân Nou Camp

du doan ket qua luot ve vong 1 8 champions league tuan nay

Messi cùng các đồng đội đang gửi lời thách thức tới PSG

4-0, một tỉ số không tưởng và khiến nhiều nhiều người phải choáng váng khi nhìn vào những gì diễn ra tại Paris cách đây 3 tuần. Cũng giống như Arsenal, cơ hội lội ngược dòng của Barca được đánh giá không cao. Nhưng khác ở chỗ, nhà ĐKVĐ La Liga đang có phong độ cực cao thời gian gần đây. Trong 2 trận chơi tại Nou Camp trước Sporting Gijon và Celta Vigo, gã khổng lồ xứ Catalan nã vào lưới đối thủ tới 11 bàn.

Lionel Messi vẫn là niềm cảm hứng bất tận với Barca và họ đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón PSG tới đây. Với sức mạnh hiện tại, biết đâu đấy thầy trò Luis Enrique sẽ tạo nên cơn địa chấn để đoạt vé vào tứ kết. Làm khách ở Nou Camp chưa bao giờ là một trải nghiệm dễ chịu với bất kì CLB nào, và PSG không phải ngoại lệ. Trong 2 lần giáp mặt gần nhất tại xứ sở bò tót, PSG đã nhận tổng cộng 5 bàn thua.

Dự đoán: 3-1

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast