Bạn đọc Báo Hà Tĩnh giúp đỡ bé gái 9 tháng tuổi mồ côi mẹ

(Baohatinh.vn) - Đại diện Báo Hà Tĩnh và Hội LHPN xã Hà Linh, Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa đến trao 12 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Ngọc Diệp, nhân vật trong bài viết "Mẹ mất vì tai nạn giao thông, bé 9 tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa".

Bạn đọc Báo Hà Tĩnh giúp đỡ bé gái 9 tháng tuổi mồ côi mẹ

Phóng viên Báo Hà Tĩnh và đại diện Hội LHPN xã Hà Linh trao 12 triệu đồng cho gia đình anh Chinh

Sau khi Báo Hà Tĩnh điện tử đăng tải bài viết “Mẹ mất vì tai nạn giao thông, bé 9 tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa” vào ngày 15/7/2019, đông đảo bạn đọc của Báo Hà Tĩnh trên cả nước đã gửi các phần quà nhằm góp phần chia sẻ cùng gia đình anh Nguyễn Đình Chinh (bố bé Diệp). Tổng giá trị các phần quà là 12 triệu đồng.

Đón nhận món quà các nhà hảo tâm gửi đến, anh Nguyễn Đình Chinh xúc động: “Qua Báo Hà Tĩnh, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các nhà hảo tâm đã sẻ chia với gia đình tôi”.

Trước đó, Báo Hà Tĩnh điện tử đã đưa tin, chị Nguyễn Thị Ngọc (SN 1994) - vợ anh Nguyễn Đình Chinh không may qua đời sau một va chạm giao thông. Gia đình nhỏ vốn đã nghèo khó, nay lại càng chật vật hơn khi người mẹ ra đi, để lại cho người chồng 1 đứa con gái mới vừa tròn 9 tháng tuổi, 2 người con trai 3 và 4 tuổi cùng người mẹ già yếu.

Bạn đọc Báo Hà Tĩnh giúp đỡ bé gái 9 tháng tuổi mồ côi mẹ

Mẹ già cùng 3 đứa con thơ, gánh nặng đè lên vai người bố trẻ

Chặng đường phía trước với gia đình anh Chinh vẫn vô cùng khó khăn, hy vọng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, sẻ chia để 3 đứa trẻ vơi bớt phần nào khó khăn, mất mát.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Anh Nguyễn Đình Chinh, thôn 8, xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh; hoặc qua Báo Hà Tĩnh, số 223 Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh. Số tài khoản: 0201000445566 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Hà Tĩnh.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast