Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5

Phạm Hương được chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới nhận định sẽ lọt top 5 phong thái tự tin, chuyên nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời ngợi khen từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Theo chuyên trang sắc đẹp số 1 thế giới - Missosology đã đưa ra những nhận định, dự đoán ban đầu rằng Phạm Hương là một trong những ứng cử viên sáng giá và cô cũng được kỳ vọng sẽ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay bởi vẻ đẹp hút hồn, đậm nét Á Đông, toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.

Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5 ảnh 1

Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5.

Mặc dù trong mấy ngày gần đây, dù bị loại khỏi top 10 nhưng Phạm Hương vẫn nhận được những phản hồi, đánh giá tốt từ phía những người có chuyên môn trong ngành bởi tài năng, nhan sắc cũng như bản lĩnh và sự tự tin của mình. Mới đây nhất, bà Inès Ligron - nhà thiết kế, chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng và cũng là người có công rèn luyện, đào tạo nhiều ngôi sao nổi tiếng, người mẫu hàng đầu thế giới đã không ngại ngần dành cho Phạm Hương những lời khen ngọt ngào trên trang cá nhân.

Theo đó, bà Inès Ligron viết: "Vietnam for Miss Universe is a real stunner. A gorgeous Asian Barbie doll! Wow!" (Tạm dịch: Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là một cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy). Đó là niềm vinh dự đối với Việt Nam nói chung và Phạm Hương nói riêng, bởi từ trước đến nay, trong các cuộc thi Hoa hậu mang tầm quốc tế, chưa một người đẹp - đại diện Việt Nam nào lại nhận được nhiều sự ưu ái, ngợi khen từ phía các chuyên gia đến thế.

Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5 ảnh 2

Phạm Hương nhận được nhiều lời ngợi khen "có cánh" từ phía các "bà trùm Hoa hậu" người Pháp.

Trước đó, bà Inès Ligron cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Phạm Hương đang khiêu vũ cùng người đẹp Cộng hòa Dominica trong một sự kiện diễn ra bên lề của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phong thái tự tin cùng bản lĩnh của đại diện Việt Nam đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng chuyên gia Inès Ligron cùng những người có chuyên môn khác. Đồng thời, chuyên gia người Pháp này cũng cho biết, bà thích nhất hoa hậu Việt Nam và Cộng hòa Dominica tại cuộc thi năm nay và tin rằng hai cô gái này nhất định sẽ lọt Top 5 cuộc thi.

Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5 ảnh 3

Ảnh Phạm Hương đội mấn hình chim hạc và mặc áo dài dân tộc của nhà thiết kế Thuận Việt

Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 5 ảnh 4

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Không dừng lại ở đó, bà Inès Ligron còn tiếp tục nhận định Phạm Hương có đủ lợi thế và cơ hội để tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi vì cô sở hữu số đo hình thể chuẩn và đúng chất “thiên thần” nội y của Victoria’s Secret.

Hiện tại, "chỗ đứng" của Phạm Hương tiếp tục bị lung lay khi trên bảng xếp hạng của Missosology, cô bất ngờ bị loại khỏi top 10 và chỉ xếp thứ 11. Có thể thấy, càng về sau, đại diện Việt Nam càng "tụt dốc không phanh" so với lúc ban đầu.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast