Quang Hải nội chiến với Công Phượng ở giải Cầu thủ được yêu thích nhất châu Á

Quang Hải và Công Phượng sẽ đối đầu với nhau ở vòng tứ kết trong cuộc bình chọn Cầu thủ được yêu thích nhất VCK Asian Cup 2019 do AFC tổ chức.

Quang Hải nội chiến với Công Phượng ở giải Cầu thủ được yêu thích nhất châu Á

Dựa trên những cái tên nổi bật đã góp mặt ở VCK Asian Cup 2019, LĐBĐ châu Á (AFC) tiến hành tổ chức cuộc thi bình chọn Cầu thủ được yêu thích nhất của giải.

Theo đó ở vòng 16 cầu thủ, Nguyễn Quang Hải với tổng số phiếu là 57% đã vượt qua tuyển thủ Hàn Quốc là Kim Min Jae.

Trong khi đó, đồng đội của Quang Hải là Nguyễn Công Phượng cũng đã đạt số phiếu bình chọn cao hơn tuyển thủ Yuya Osako của Nhật Bản.

Đáng chú ý ở vòng tứ kết của cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam sẽ phải băn khoăn hơn trong việc đưa lá phiếu bình chọn. Bởi Quang Hải và Công Phượng sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Ai đạt số phiếu tốt hơn sẽ giành quyền vào vòng bán kết.

VCK Asian Cup 2019 ghi nhận nỗ lực của cả Công Phượng và Quang Hải trong việc đưa đội tuyển Việt Nam vào tới vòng tứ kết. Nếu như Quang Hải thực hiện pha đá phạt đẳng cấp tung lưới Yemen ở lượt cuối vòng bảng thì Công Phượng cũng lập công trong trận đấu thuộc vòng 1/8 với Jordan.

Quang Hải nội chiến với Công Phượng ở giải Cầu thủ được yêu thích nhất châu Á

Cũng liên quan đến Công Phượng và Quang Hải, cả hai sẽ có dịp đối đầu trực tiếp trên sân cỏ khi TP.HCM tiếp đón Hà Nội FC.

Hơn chục nghìn vé theo dõi trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 tối 24/7 đã được bán hết. Bản thân Công Phượng đang có phong độ tốt.

Tính riêng ở V.League, anh ghi 4 bàn trong 4 chiến thắng của TP.HCM. Trong khi đó, Quang Hải đang muốn chứng tỏ với tất cả về đẳng cấp của mình, sau quãng thời gian gặp nhiều khó khăn vì chấn thương và đời tư vừa qua.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast