Note9 chưa ra, Samsung đã giảm giá Galaxy Note8

Mức giá xuất xưởng của Galaxy Note8 được giảm 10 - 15% từ tháng 7 trong khi tới 9/8, Galaxy Note9 mới ra mắt tại New York (Mỹ).

Theo trang Yonhap của Hàn Quốc, mức giá xuất xưởng (factory price) của Galaxy Note8 bản 64GB đã giảm từ mức 975 USD xuống còn 893 USD. Phiên bản cấu hình cao hơn, 256GB, còn giảm tới 15%, xuống còn 975 USD.

Note9 chưa ra, Samsung đã giảm giá Galaxy Note8

Lần giảm giá này của smartphone Samsung diễn ra khá sớm khi thế hệ mới, Galaxy Note9, vẫn còn một tháng nữa mới ra mắt. Trước đó, Galaxy S8 cũng được điều chỉnh lại giá nhưng sau khi Galaxy S9 ra mắt và có mặt trên thị trường. Việc giảm giá sớm hơn cho thấy Samsung dường như muốn tập trung nhiều sự chú ý nhất cho mẫu smartphone cao cấp ra mắt đầu tháng 8 tới.

Galaxy Note9 được kỳ vọng có hàng loạt nâng cấp và cải tiến so với những dòng Note trước dù thiết kế có thể không khác biệt với Note8. Sản phẩm có thể sở hữu cấu hình "khủng" với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 512GB. Pin cũng được đẩy lên tới 4.000 mAh, tăng thêm 20% so với thế hệ trước. Nhưng cải tiến gây chú ý hơn cả có thể nằm ở bút cảm ứng S Pen khi lần đầu tiên được tích hợp công nghệ Bluetooth, có thể hoạt động như một điều khiển từ xa.

Note9 chưa ra, Samsung đã giảm giá Galaxy Note8

Giá Galaxy Note8 ở Việt Nam cũng có nhiều biến động thời gian gần đây, hạ nhiều so với niêm yết chính hãng.

Trong khi Samsung mới bắt đầu chỉnh lại giá xuất xưởng của Galaxy Note8, tại thị trường Việt Nam, giá sản phẩm này cũng có nhiều thay đổi. Mặc dù mức niêm yết vẫn là 20 triệu đồng, giá bán lẻ tại các hệ thống siêu thị lớn lại chỉ còn 18 triệu đồng, nhưng ở một số cửa hàng nhỏ hơn, giá Note8 đã xuống chỉ hơn 17 triệu đồng.

Trên thị trường xách tay, phiên bản qua sử dụng hàng Mỹ được nhiều nơi bán ở mức gần 12 triệu đồng. Còn máy mới khoảng 15 triệu đồng.

Galaxy Note8 là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung có camera kép và ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Đây cũng là mẫu Galaxy có màn hình lớn nhất hiện nay với kích thước lên tới 6,3 inch.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast