BMW ra mắt phiên bản X3 Blackout Edition

Sắp tới, BMW sẽ kỷ niệm một trăm năm phát triển trong năm nay. Trong dịp đặc biệt này, hãng xe xứ Bavaria sẽ tung ra rất nhiều phiên bản đặc biệt và có vẻ như hầu hết trong số này chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Sau các phiên bản sản xuất giới hạn của 2 Series Active Tourer, 330E, i3, i8, M6 Coupe và 7-Series và bây giờ sẽ đến lượt X3.

bmw ra mat phien ban x3 blackout edition

BMW đang chuẩn ra mắt phiên bản X3 Blackout Edition với giá từ 67.850 USD tại thị trường Nhật Bản.

BMW X3 Blackout Edition được thiết kế với màu đen hoàn toàn dựa theo của mẫu SUV hạng sang ở dạng xDrive20d. BMW Nhật Bản cũng trang bị cho mẫu xe đặc biệt này gói M-Sport và tất cả 200 chiếc sẽ được lên kế hoạch sản xuất với nước sơn màu đen hoàn toàn (Sapphire Black). Màu sắc tương tự cũng được áp dụng trên bộ mâm hợp kim 18 inch và cụm lưới tản nhiệt.

Bên trong nội thất, các ghế ngồi được bọc da Nevada màu đen và bảng điều khiển được ốp gỗ Ansorajitto. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh với 9 loa và một ví da đựng chìa khóa đi kèm. Logo của phiên bản này cũng có mặt bên trong xe để mọi người biết rằng đây không phải là một mẫu X3 thông thường.

Phiên bản kỷ niệm này sẽ được trang bị động cơ tăng áp diesel 2.0 lít, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Khối động cơ này được truyền đến cả hai trục xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 8,1 giây với vận tốc độ tối đa 210 km/h.

BMW Nhật Bản sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản X3 Blackout Edition từ ngày 6/8 tới với giá bán từ 67.850 USD. Đây là mức giá cao hơn khoảng 2.620 USD so với mẫu X3 xDrive20d M-Sport tiêu chuẩn tại thị trường này.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast