Khai mạc Đại hội điểm TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2013

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội thể dục thể thao ở cấp cơ sở tiến tới Đại hội TDTT toàn tỉnh năm 2014, xã Hương Trạch (Hương Khê) vừa tổ chức khai mạc Đại hội điểm TDTT lần thứ VII với sự tham gia của hơn 1.000 VĐV thuộc 13 xóm trong toàn xã.

Rước ảnh Bác tại lễ khai mạc Đại hội
Rước ảnh Bác tại lễ khai mạc Đại hội

Đại hội TDTT xã Hương Trạch tổ chức theo 5 bộ môn thể thao cơ bản gồm: Bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, kéo co và điền kinh với hơn 14 nội dung thi đấu.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, lễ khai mạc Đại hội đã được tổ chức khá quy mô, bài bản gắn với các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của 13 xóm, các tổ chức đoàn thể và các màn đồng diễn võ thuật, đồng diễn thể dục khối trường học đã tạo nên một ngày hội thể thao quần chúng thật sôi động.

Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn VĐV của các xóm đã sôi nổi đồng loạt ra quân thi đấu với tinh thần thể thao, đoàn kết cao thượng.

Khối học sinh đồng diễn thể dục
Khối học sinh đồng diễn thể dục

Đại hội là hoạt động Văn hóa Thể thao chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng, tạo không khí phấn khởi vui tươi lành mạnh và góp phần động viên cán bộ nhân dân trên địa bàn không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua "rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và thực hiện hiệu quả hơn nữa phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

Không khí thi đấu môn kéo co giữa 2 xóm La Khê và Kim Sơn
Không khí thi đấu môn kéo co giữa 2 xóm La Khê và Kim Sơn

Kết thúc Đại hội, các VĐV tiêu biểu sẽ được chọn để thành lập đội tuyển xã chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn huyện sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast