HLV Miura chấm thêm 5 cầu thủ vào ĐT Việt Nam

Hai vòng đấu vừa qua ở V-League, HLV Miura dự khán 3 trận và chấm thêm được 5 cầu thủ cho ĐT Việt Nam. Đó đều là các trụ cột ở các CLB mạnh.

HLV Miura chấm thêm 5 cầu thủ vào ĐT Việt Nam ảnh 1

Với 7 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở V-League 2015, Đình Tùng có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam.

HLV Miura có thói quen ghi chép rất nhiều, về từng cầu thủ thi đấu trên sân. Sau mỗi vòng đấu, nhà cầm quân người Nhật đều xem lại băng hình, các clip bàn thắng và đặc biệt là đọc những đề xuất nhân sự từ Ban tuyển chọn của VFF. Cứ sau mỗi vòng đấu, số lượng cầu thủ được khoanh vùng để tiếp tục theo dõi lại tăng thêm để từ đó, HLV Miura lựa chọn ra danh sách triệu tập cho ĐT Việt Nam.

Theo thông tin của báo Bóng đá, sau 2 vòng đấu vừa qua ở V-League, HLV Miura chọn thêm được 5 cầu thủ vào danh sách sơ bộ. Đó là Nguyễn Hải Huy, Lê Bật Hiếu của Than Quảng Ninh, Lê Văn Thắng của XSKT.CT, Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa và Mai Tiến Thành của B.BD. Đây đều là những cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn rất cao hoặc có màn trình diễn ấn tượng theo tiêu chí: nhanh, mạnh, bền, sáng tạo và lối chơi hiện đại. 5 cầu thủ trên sẽ được theo dõi thêm trước khi HLV Miura hoàn thành danh sách triệu tập cho vòng loại World Cup 2018.

Ngoài ra, HLV Miura cũng chấm được khá nhiều những cầu thủ trẻ cho đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28 vào tháng 6 này tại Singapore. Trong số này, Trần Phi Sơn có sự trở lại, sau chuỗi thành tích ghi bàn và màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA. Vũ Ngọc Thịnh ngày càng cứng cáp và trở thành cầu thủ không thể thiếu của Hải Phòng. Đặc biệt, vị trí trung vệ mà Ngọc Thịnh đang tỏa sáng cũng là vị trí mà HLV Miura dành nhiều sự quan tâm nhất.

HLV Miura cho biết: "Trong kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 2015, những cầu thủ được thi đấu nhiều và đạt phong độ cao là những người được chọn. Tôi sẽ cố gắng dành toàn bộ thời gian để xem các trận đấu, băng hình và đọc những đề xuất của Hội đồng tuyển chọn để đưa ra một danh sách chính xác nhất. Mong rằng, các cầu thủ tiếp tục phấn đấu, cải thiện phong độ bởi điều đó có lợi cho tất cả".

Theo Bongda+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast